VENTILATION SERIES ระบายอากาศในบ้าน ผ่านระบบกรอบบานประตูหน้าต่าง

VENTILATION SERIES ระบายอากาศในบ้าน ผ่านระบบกรอบบานประตูหน้าต่าง

เพราะการพัฒนาผลิตภัณฑ์คือหัวใจสำคัญของทอสเท็ม (TOSTEM) เพื่อให้ประสิทธิภาพเกิดกับผู้ใช้งานได้อย่างสูงสุด เช่นเดียวกันกับ VENTILATION Series กรอบบานประตูหน้าต่างรุ่นยอดนิยมที่เหมาะสมสำหรับกับการใช้งานโดยเฉพาะเมืองร้อนอย่างในประเทศไทย ก็มีการพัฒนาเพื่อให้การใช้งานได้ดีขึ้น ผู้อยู่อาศัยก็สบายขึ้น คุ้มค่ากับการทำให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่อยู่อย่างมีความสุข

VENTILATION DOOR ประตูระบายอากาศ พระเอกคนสำคัญของ VENTILATION Series กับประตูระบายอากาศที่มากับคุณสมบัติครบครันสำหรับบ้านในเขตอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทย และโดยเฉพาะส่วนทำครัวที่เน้นครัวหนักกลิ่นแรง ซึ่งการระบายอากาศเป็นเรื่องใหญ่ โดยทอสเท็ม (TOSTEM) เสริมเรื่องความปลอดภัยขึ้นอีกขั้นด้วยทางเลือกของระดับในการระบายอากาศ ตั้งแต่เปิดแง้มแต่ก็ยังปลอดภัย ไปจนถึงเปิดเต็มบานพร้อมใจงานเต็มที่ รอต้อนรับคุณกลับถึงบ้านเย็นนี้ได้แบบสบายทั้งกายและทั้งใจ

LOUVERS บานเกล็ด บานเกล็ดคือบานหน้าต่างที่เมืองไทยนิยมใช้กันมากในยุคก่อน เพราะเหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทย พร้อมกับความปลอดภัยในการใช้งาน แม้บานเกล็ดเสื่อมความนิยมลงไป แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นหนึ่งในรูปแบบบานหน้าต่างที่เหมาะสำหรับประเทศไทยมากที่สุด ทอสเท็ม (TOSTEM) ชุบชีวิตบานเกล็ดอีกครั้งด้วยการผสานงานดีไซน์ลงไปทำให้บานเกล็ดดูร่วมสมัย เข้ากับงานดีไซน์บ้านทุกแบบ พร้อมกับการใช้บานปิดเปิดบานที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงดึงคันโยก การกลับมาในครั้งนี้ของบานเกล็ดจึงเป็นมิตรกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

INSECT SCREEN มุ้งลวด จากข้อดีของบานมุ้งลวดที่เปิดอากาศไหลเวียนเข้าภายในบ้านอย่างเต็มที่ พร้อมกับป้องกันแมลงสัตว์เล็กสัตว์น้อยเข้ามาภายในบ้าน มุ้งลวดจึงเป็นส่วนประกอบสำคัญของบ้านในเมืองไทยและเป็นรายละเอียดของงานกรอบบานประตูหน้าต่างของบ้านที่ทอสเท็ม (TOSTEM) ให้ความสำคัญและพัฒนามาโดยตลอด ทั้งในเรื่องความแข็งแรง และดีไซน์ของหน้าบานที่สวยงาม เสริมให้งานดีไซน์ของบ้านได้แสดงตัวตน โดยยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานแบบที่คนไทยต้องการ

CONCEALED VENTILATION SYSTEM ระบบระบายอากาศ ระบบระบายอากาศ อุปกรณ์เสริมเฉพาะของทอสเท็ม (TOSTEM) ที่เลือกใช้ได้กับผลิตภัณฑ์หลายรุ่น เพื่อการระบายอากาศที่ดีที่สุดของตัวบ้าน โดยเฉพาะในยุคฝุ่นควันครองเมือง ระบบตัวนี้จะทำตัวเป็นวาล์วเปิดปิดได้ เพื่อดึงอากาศจากภายนอกเข้ามาภายในบ้านผ่านฟิลเตอร์กรองฝุ่นอีกชั้นหนึ่งที่ซ่อนอยู่ภายในและสามารถถอดออกมาล้างได้ เพื่อให้อากาศที่ถ่ายเทเข้ามาภายในพื้นที่เป็นอากาศบริสุทธิ์ จึงช่วยสร้างการไหลเวียนอากาศได้แม้ประตูหน้าต่างยังคงปิดอยู่

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*