TOSTEM’s PRE-FABRICATED PRODUCTS

TOSTEM’s PRE-FABRICATED PRODUCTS

เราอาจจะคุ้นหูกันกับคำว่าเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป นั่นก็คือเฟอร์นิเจอร์ที่ประกอบเองได้ง่ายและเร็ว แต่กับคนรักบ้านที่อยากต่อเติมหรือเพิ่มพื้นที่ให้กับบ้าน อุปกรณ์สำหรับบ้านแบบสำเร็จรูปก็เป็นอีกทางเลือกที่ง่ายดาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน อย่างที่ TOSTEM ต้องการยกระดับงานสำเร็จรูป หรือ พรีแฟบบริเคท ให้เพียบพร้อมทั้งคุณสมบัติและดีไซน์

นิยามของระบบ PRE-FABRICATED

ระบบ PRE-FABRICATED นั่นคือแต่ละชิ้นส่วนถูกผลิตแบบสำเร็จมาจากโรงงานแล้ว เมื่อถึงหน้างานที่ต้องติดตั้งจริงก็แค่ลงมือประกอบ ทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อย ซึ่งทุกชิ้นส่วนจะถูกออกแบบในเรื่องรายละเอียดและกลไกเรียบร้อย รวมทั้งการออกแบบเพื่อให้สามารถประกอบได้ง่าย และสำหรับ TOSTEM มาตรฐานเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพื่อให้การประกอบ ติดตั้ง และใช้งานเป็นไปได้อย่างราบรื่น

ข้อดีของ PRE-FABRICATEDTOSTEM ดึงเอาข้อดีของระบบพรีแฟบบริเคท (สำเร็จรูป) มาพัฒนาเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ตั้งแต่งานออกแบบชิ้นส่วนและวิธีการประกอบแต่ละชิ้นให้ทำได้ง่าย แข็งแรง และอยู่ภายใต้มาตรฐานขั้นสูง ใช้เวลาไม่มากกับเครื่องมือช่างธรรมดาก็สามารถติดตั้งได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาวัดขนาดหน้างาน อีกทั้งยังประหยัดทั้งในเรื่องการขนส่งที่ไม่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกมาก คงคุณภาพสูงตั้งแต่หน้าโรงงานถึงหน้าไซต์งาน

PRE-FABRICATED QUALITY

พอเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป มาตรฐานจึงเป็นสิ่งที่สามารถควบคุมได้กับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ออกมาจากโรงงาน ตั้งแต่การผลิตแม่พิมพ์และบิลเล็ตอะลูมิเนียม การรีดขึ้นรูปอะลูมิเนียมเส้น การชุบสี การตัดอะลูมิเนียมเส้น และการประกอบขึ้นเป็นกรอบบานประตูหน้าต่าง เพื่อพร้อมนำไปติดตั้งหน้างานอย่างครบถ้วนด้วยฝีมือช่างประกอบมาตรฐานของ TOSTEM

PRE-FABRICATED FRAME

โปรดักต์ที่เป็นหัวใจหลักของ TOSTEM คือกรอบบานประตู-หน้าต่าง ที่ใช้การกำหนดขนาดและจำนวนสั่งโดยลูกค้า จากนั้นโรงงานจะทำการผลิตสินค้าให้ตามคำสั่งและส่งมอบให้กับตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำส่วนประกอบทั้งหมดไปประกอบและติดตั้งให้กับลูกค้าที่หน้างาน ดังนั้นกรอบบานของ TOSTEM จึงมีข้อดีด้านระดับมาตรฐานและคุณภาพที่สม่ำเสมอทุกบาน

PRE-FABRICATED GARDEN ROOM

ห้องนั่งเล่นในสวนแบบสำเร็จรูป เป็นทางเลือกที่ง่ายและเร็วสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดย ห้องนั่งเล่นในสวนของ TOSTEM ได้เตรียมห้องสำเร็จรูปแบบโปร่งโล่งสำหรับไลฟ์สไตล์นอกบ้าน ผ่านดีไซน์ที่ล้อมผนังสามด้านด้วยประตูบานเฟี้ยม และหลังคาโพลิคาร์บอเนตทึบหรือใส ให้เลือกส่วนประกอบต่างๆ ได้ตามจุดประสงค์ของการใช้งาน

PRE-FABRICATED CARPORT

โรงรถที่ประกอบได้แบบง่ายและรวดเร็วเป็นอีกโปรดักต์สำเร็จรูปที่รวมคุณสมบัติของโรงรถที่ดีเข้าไว้ร่วมกับดีไซน์ที่เหมาะสมกับทุกบ้าน ทั้งในเรื่องความแข็งแรงของโครงสร้างอะลูมิเนียมและหลังคาโพลิคาร์บอเนต ซึ่งรองรับความรุนแรงของพายุ สภาพอากาศที่แปรปรวน รวมทั้งรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตในทุกวัน ด้วยมาตรฐาน JIS จากประเทศญี่ปุ่น

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*