FENCE & GATE UNIQUE FEATURES ฟีเจอร์เฉพาะของรั้วทอสเท็ม เพื่อความงามและการใช้งานที่ลงตัว

FENCE & GATE UNIQUE FEATURES ฟีเจอร์เฉพาะของรั้วทอสเท็ม เพื่อความงามและการใช้งานที่ลงตัว

รั้วบ้านที่เป็นหน้าตาจุดสำคัญจุดแรกของบ้านที่ทุกคนจะต้องเห็นแม้จะเพียงผ่าน ไม่ได้จะเข้ามาเยี่ยมบ้านหลังนี้ก็ตาม งานดีไซน์ของรั้วบ้านที่สอดคล้องกับสถาปัตยกรรมของตัวบ้านจึงเป็นส่วนสำคัญที่แสดงออกถึงความใส่ใจต่อความสวยงาม และเช่นเดียวกับคุณสมบัติพิเศษที่ซ่อนอยู่ภายในรั้วบ้าน ก็แสดงถึงความใส่ใจที่ทอสเท็ม (TOSTEM) มอบให้กับผู้ใช้งานทุกคน ตามมาดูกันว่า รั้วบ้านของทอสเท็มมีคุณสมบัติพิเศษอะไรที่ช่วยให้รั้วที่สวยงามด้วยงานดีไซน์ มาพร้อมคุณภาพมาตรฐาน และคุณสมบัติที่เพียบพร้อมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ดีไซน์รั้ว : FENCE AND GATE DESIGN ส่วนประกอบหลักสำคัญของรั้วและประตูบ้านของทอสเท็ม (TOSTEM) คือ โครงสร้างอะลูมิเนียมบานประตู ที่ดูแลรักษาง่ายและทนทานต่อการเกิดสนิม ทำให้ยังคงรูปลักษณ์ที่สวยงาม และคงทนแข็งแรงตลอดอายุการใช้งาน คุณสมบัติสำคัญที่ซ่อนอยู่นอกจากเรื่องวัสดุแล้ว ยังเป็นเรื่องของงานดีไซน์ที่ซี่รั้วเป็นทรงสี่เหลี่ยม จึงแข็งแรงทนทานและไม่โก่งงอ โดยมีแพตเทิร์นให้เลือกได้ทั้งรูปแบบซี่แนวนอนและแนวตั้ง รวมทั้งสีให้เลือกจากสีอ่อนไปถึงสีเข้มสุด ตั้งแต่สี Natural Silver, Shine Grey, Autumn Brown และ Natural Black

ลูกล้อ รางเลื่อน : WHEEL AND TRACK สำหรับประตูบ้านแบบเลื่อนแล้ว บานเลื่อนที่เลื่อนใช้งานได้อย่างสะดวกกับคนทั้งครอบครัว เป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งกับการใช้งานไม่น้อยไปกว่ารูปลักษณ์ คุณสมบัติพิเศษในการเลื่อนของบานประตูบ้านทอสเท็ม (TOSTEM) เกิดขึ้นจากลูกล้อและรางเลื่อนสเตนเลสสตีลที่ทนทาน ให้การเลื่อนที่เบาแรง ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

สต็อปเปอร์ : WHEEL STOPPER เสริมสต็อปเปอร์หยุดการเลื่อนของบานติดตั้งอยู่บนรางเลื่อน สำหรับประตูบ้านแบบบานเลื่อนของทอสเท็ม (TOSTEM) ทั้งแบบบานเลื่อนเดี่ยวและคู่ สต็อปเปอร์ตัวนี้ทำหน้าที่ห้ามล้อป้องกันอุบัติเหตุบานหลุดจากรางขณะเลื่อนเปิด-ปิดบานประตู พร้อมกับใช้งานประตูบ้านได้อย่างสะดวกสบาย

ตัวประคองบาน : PANEL ความปลอดภัยเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากไม่แพ้กับการใช้งานได้อย่างสะดวก เพราะเป็นของที่ต้องใช้งานทุกวัน จึงเสริมด้วยฟังก์ชั่นที่ปลอดภัยและแน่นหนาสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศวัย ตัวประคองบานที่เป็นฟีเจอร์เสริมของทอสเท็ม (TOSTEM) มีบทบาทสำคัญสำหรับการบังคับบานให้ตั้งตรง ป้องกันอุบัติเหตุบานล้ม โดยตัวประคองบาน มีทั้งส่วนกรอบบานด้านบนสำหรับบานเลื่อนแบบเดี่ยว และตัวประคองบานทั้งส่วนกรอบบนและล่างสำหรับบานเลื่อนแบบคู่

ประตูบ้านบานพับและบานสะวิง : FOLDING GATE AND SWING GATE สำหรับบานประตูบ้านทอสเท็ม (TOSTEM) แบบบานพับและแบบบานสะวิงทั้งบานเดี่ยวและบานคู่ มีคุณสมบัติพิเศษที่ครบครันทั้งเรื่องรูปลักษณ์ความงามและความแข็งแรงจากวัสดุคุณภาพ ยังมีการเสริมการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นด้วยบานพับ ลูกล้อ และกลอนลงพื้น ให้รูปลักษณ์และคุณสมบัติเหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของบานแต่ละแบบ

ดีไซน์รั้ว : Fence Design รูปลักษณ์ของรั้วช่วยเสริมบุคลิกของสถาปัตยกรรมให้โดดเด่นสวยงามสอดคล้องกันไปทั้งหมด รั้วของทอสเท็ม (TOSTEM) มาพร้อมซี่รั้วรูปทรงเพรียวบางแบบมินิมัล แต่ก็ทนทานด้วยตัวยึดกำแพง ปรับระยะได้มากถึง 7.5 มิลลิเมตร ส่วนเสารั้วมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบมีฐานยึดกับคอนกรีต (มีฝาปิด) และแบบฝังในคอนกรีต ส่วนของข้อต่อระหว่างการประกอบรั้วเข้าด้วยกัน มีให้เลือกทั้งแบบข้อต่อตรง และแบบเข้ามุมรองรับดีไซน์เข้ามุมได้ตั้งแต่ 90 องศาไปจนถึง 180 องศา

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*