เหตุผลที่ควรเลือกใช้กรอบบานอะลูมิเนียมทอสเท็ม

เหตุผลที่ควรเลือกใช้กรอบบานอะลูมิเนียมทอสเท็ม

เหตุผลสำคัญของการซื้อบ้านเป็นเรื่องความคุ้มค่าสูงสุด เพราะบ้านคือหนึ่งในปัจจัยสี่ที่ผู้คนใฝ่ฝันถึง และพร้อมลงทุนเพื่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน ดังนั้น เมื่อได้เริ่มต้นสร้างสรรค์บ้านหลังที่ถูกใจแล้ว ควรพิจารณาทั้งเรื่องความงามและฟังก์ชั่นที่ถูกใจผู้อยู่ รวมไปถึงการเลือกวัสดุก่อสร้างที่แข็งแรงทนทานตลอดอายุการใช้งาน รวมทั้งกรอบบานประตูหน้าต่างที่เป็นทั้งหน้าตาของบ้าน พร้อมกับเป็นผู้เชื่อมประสานระหว่างสิ่งแวดล้อมนอกบ้านและการใช้งานภายในบ้านเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย เหตุผลทั้งหมดนี้เป็นเรื่องทอสเท็มใส่ใจ ในครั้งนี้ เราจึงมาพร้อมกับเหตุผลที่ว่า ทำไมจึงควรเลือกใช้กรอบบานอะลูมิเนียมของทอสเท็ม

ออกแบบลงรายละเอียด

หัวใจหลักของทอสเท็ม คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์กรอบบานอะลูมิเนียมซึ่งเป็นงานที่ทอสเท็มชำนาญ ด้วยการใช้งานออกแบบและวิศวกรรมเข้าร่วมตั้งแต่ในรายละเอียดเล็กๆ นั่นก็เพราะจุดเล็กๆ เหล่านี้เองที่ช่วยให้การใช้งานกรอบบานประตูหน้าต่างเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งเรื่องความสะดวกสบาย สมรรถนะการใช้งาน และความสวยงามของอาคาร

ระบบพรีเอ็นจิเนียร์ของทอสเท็ม

ผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มทุกชิ้นจำเป็นต้องมีมาตรฐานสม่ำเสมอกันทุกชุด ทอสเท็มจึงใช้งานออกแบบ ผลิต และประกอบเสร็จในโรงงานของทอสเท็มเอง ภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตแม่พิมพ์และบิลเล็ตอะลูมิเนียม การรีดขึ้นรูปอะลูมิเนียมเส้น การชุบสี การตัดอะลูมิเนียม ไปจนถึงการประกอบเป็นกรอบบานพร้อมการติดตั้งหน้างาน จนสำเร็จพร้อมให้ลูกค้าใช้งาน

ปรับใช้งานได้หลากหลาย

ด้วยคุณภาพของทีมช่างและทีมฝ่ายขายผู้เชี่ยวชาญด้านกรอบบานประตูหน้าต่างโดยเฉพาะ ลูกค้าจึงสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับพื้นที่ติดตั้ง ขนาดหรือรูปแบบของกรอบบานที่เหมาะสมกับช่องเปิดที่เจ้าของได้เลือกเอาไว้ รวมทั้งยังสามารถเลือกวิธีเปิดปิด ดีไซน์หน้าบาน ไปจนถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น มือจับ L-Fit ที่ออกแบบให้ใช้งานได้ตามความสะดวก ระบบล็อก โปรไฟล์กรอบ ซอฟต์โคลส รางพื้น เป็นต้น ซึ่งสามารถรับคำปรึกษาและคำแนะนำจากทีมงานของทอสเท็มได้อย่างสบายใจ

ดีไซน์เหนือกาลเวลา

นอกจากความแข็งแรงทนทานของกรอบบานแล้ว ความงามก็เป็นเรื่องที่ทอสเท็มเชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีการชุบสีแบบอะโนไดซ์ ทำให้ได้เนื้อสีที่สวยงามและทนทานต่อสภาพแวดล้อมภายนอก พร้อมทั้งยังสามารถเลือกเฉดสีได้หลากหลาย ตั้งแต่สีสว่างที่สุด อย่าง Natural White, Natural Silver, Ivory White ไปจนถึงโทนสีเข้มที่สุดอย่าง Shine Grey, Autumn Brown และ Natural Black เพื่อเสริมให้งานดีไซน์ของคุณตอบรับกับความต้องการให้ได้มากที่สุด

โซลูชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์

แนวความคิดหลักของทอสเท็มที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาดในทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองและทั่วทุกมุมโลก คือบริการโซลูชั่นครบวงจรในเรื่องกรอบบานอะลูมิเนียม จากประสบการณ์มากกว่าครึ่งทศวรรษ สู่การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต และทำการตลาดให้หลากหลาย เหมาะสมครบกับทุกความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยั่งยืนยาวนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*