เจาะลึก GIESTA ประตูหน้าบ้านที่คุณมั่นใจ

เจาะลึก GIESTA ประตูหน้าบ้านที่คุณมั่นใจ

ประตูหน้าบ้านสำคัญกว่าแค่เป็นทางเข้าบ้าน เพราะเป็นเหมือนปราการด่านแรกจากด้านนอกเข้าสู่ด้านใน ทั้งสมาชิกในบ้าน แขกผู้มาเยือนดังนั้น ประตูบ้านจึงจำเป็นต้องสวยงามสอดคล้องไปกับดีไซน์ของบ้าน ในขณะเดียวกันก็ต้องแข็งแรง ปลอดภัยเพื่อป้องกันการบุกรุกที่จะเข้ามายังตัวบ้านด้วย

GIESTA ประตูหน้าบ้านจาก TOSTEM จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดที่ประตูบ้านจำเป็นต้องมี แล้วมารู้จัก GIESTA ไปพร้อมๆ กันครับ

ความแข็งแรง เรื่องหลักที่ทำให้ GIESTA ต่างจากประตูบ้านอื่นๆ

GIESTA คือประตูเหล็กลายไม้คุณภาพสูง จึงการันตีความแข็งแรงของประตูตั้งแต่โครงสร้างภายในบานประตูที่ติดตั้งฉนวนกันความร้อนและยางป้องกันอากาศภายในแผ่นเหล็กที่ประกบเป็นหน้าบาน จึงมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันการถ่ายเทความร้อน การต้านทานแรงลม การป้องกันน้ำฝนรั่ว และอากาศรั่วไหล ในเรื่องวัสดุ กรอบวงกบอะลูมิเนียม บานประตูเหล็กปิดผิวด้วยเรซินชีทลายไม้ ประกอบกันขึ้นเพื่อต้านทานสิ่งแวดล้อมภายนอกทั้งแดดที่ร้อนจัดและความชื้น ทนทานต่ออุณหภูมิและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง บานประตูจึงไม่บิดและโก่งงอ และปิดสนิทแน่นตลอดทั้งวัน

ระบบล็อค-กุญแจ หัวใจสำคัญของประตูบ้าน

การป้องกันการบุกรุกจากนอกบ้านคือหน้าที่หลักที่สำคัญของประตูบ้าน เริ่มจากระบบล็อค 2 ชั้น พร้อมหัวล็อคดีไซน์แบบขอเกี่ยวเสริมอีก 3 จุด เพื่อเสริมความปลอดภัยขึ้นอีกชั้นหนึ่ง รวมทั้ง door guard ด้านบนสุดที่เติมเต็มความปลอดภัยแบบแมนนวล ส่วนฝั่งด้านในห้อง ออกแบบลูกบิดกุญแจให้สามารถดึงปลายออกได้เพื่อป้องกันการบุกรุกแล้วพยายามปลดล็อคจากฝั่งในห้อง

ดีไซน์มือจับและดีเทลเพื่อความสวยงามและปลอดภัย

ลำดับถัดมาคือมือจับที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและปลอดภัยกับผู้ใช้ โดยการติดตั้งยางป้องกันอากาศระหว่างวงกบและบานประตูขนาด 13.5 มิลลิเมตร ช่วยทั้งป้องกันการรั่วซึมของน้ำ-อากาศ และยังป้องกันอุบัติเหตุประตูหนีบนิ้วมือได้อีกด้วย อีกเรื่องเล็กๆ ที่ TOSTEM ไม่มองข้าม คืองานดีไซน์ที่สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วยเบ้ากุญแจเรืองแสง จึงใช้งานได้ง่ายในเวลากลางคืน และกุญแจที่สามารถเสียบใช้ได้ทั้งสองด้าน เพียงเสียบเข้าไปด้านใดก็ได้ ก็จะล็อคและปลดล็อคได้ทันที

อุปกรณ์ประกอบครบครัน เพื่อการใช้งานที่ราบรื่น

นอกจากอุปกรณ์ชิ้นหลัก TOSTEM ยังออกแบบอุปกรณ์ประกอบบานประตูเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานประตูบ้าน เช่น โช้คอัพประตูและบานพับอะลูมิเนียมมาตรฐานของ TOSTEM ที่ช่วยให้การปิดเปิดบานประตูทำได้ราบรื่นขึ้น, ธรณีประตู วัสดุอะลูมิเนียมชุบสีระบบอะโนไดซ์และยาง รวมทั้งกระจกนิรภัยสองชั้น ความหนารวม 19 มิลลิเมตร สำหรับหน้าบานประตูแบบติดตั้งกระจก