เจาะดีเทลฟีเจอร์เด็ดของรั้วและประตูรั้วอะลูมิเนียมของทอสเท็ม

เจาะดีเทลฟีเจอร์เด็ดของรั้วและประตูรั้วอะลูมิเนียมของทอสเท็ม

นอกเหนือจากกรอบบานประตูหน้าต่างทอสเท็ม ผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนคุ้นเคยกัน ทอสเท็มยังมีผลิตภัณฑ์จากอะลูมิเนียมอีกประเภทที่เติมความงามให้กับพื้นที่หน้าบ้านจากสีสันบนผิวอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ที่เลือกได้อย่างใจต้องการ มาพร้อมกับรายละเอียดจุดเล็กน้อยที่เติมให้การใช้งานทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้ ทอสเท็มจึงอยากชวนคุณเจาะลงไปดูรายละเอียดชัดๆ ของรั้วและประตูรั้วของทอสเท็ม ที่เราคิดค้นและสร้างสรรค์เพื่อตอบคุณสมบัติทุกประการสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ซี่รั้ว – Fence Pipe จุดเด่นแรกสุดอยู่ที่วัสดุอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ที่แข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐาน โดยซี่รั้วของรั้วและประตูรั้วของทอสเท็มเป็นทรงสี่เหลี่ยม และสำหรับรั้วอะลูมิเนียมแบบฟิกซ์ ซี่รั้วรูปทรงเพรียวบางแบบมินิมอล แต่ยังคงความแข็งแรงทนทานตามคุณสมบัติดั้งเดิมทุกประการ และตัวยึดกำแพงสามารถปรับระยะได้มากถึง 7.5 มิลลิเมตร

ลูกล้อ-รางสเตนเลส-สต๊อปเปอร์ Stainless-steel wheel, track and wheel stopper สำหรับประตูรั้วแบบเลื่อน หัวใจสำคัญคือระบบราง ประตูรั้วของทอสเท็มติดตั้งลูกล้อและรางสเตนเลสที่ทนทานแข็งแรง ให้การเลื่อนได้อย่างเบาแรง เรียบลื่นไม่มีสะดุด ขณะเดียวกัน ระหว่างรางก็มีสต็อปเปอร์สำหรับหยุดการเลื่อนของบาน เพื่อป้องกันบานหลุดตกจากรางเวลาเลื่อนปิด

ตัวประคองบาน – Panel Guide เพื่อความปลอดภัยขณะใช้งานเลื่อนเปิดปิดของประตูรั้วแบบเลื่อน ทอสเท็มติดตั้งตัวประคองบานทั้งกรอบบนและกรอบล่างของบานประตูรั้วแบบรางเลื่อน ทั้งแบบบานเดี่ยวและบานคู่ สำหรับบังคับบานให้ตั้งตรง และป้องกันอุบัติเหตุรางล้ม นับเป็นการใช้งานดีไซน์ในการออกแบบเพื่อความปลอดภัย

ข้อต่อรั้ว – Fence Jointer รั้วที่เชื่อมต่อกันยาวต่อเนื่องโอบล้อมรอบบริเวณบ้านเอาไว้ ข้อต่อของรั้วอะลูมิเนียมทอสเท็มมีให้เลือกทั้งข้อต่อแบบตรง และข้อต่อแบบเข้ามุม รองรับดีไซน์การเข้ามุมได้หลากหลายแบบ ตั้งแต่ตั้งฉาก 90 องศา เรื่อยไปจนถึงเรียงขนานกันแบบ 180 องศา

เสารั้ว – Fence Post เสารั้วของรั้วอะลูมิเนียมทอสเท็ม มีให้เลือกสองแบบ ได้แก่ เสารั้วแบบมีฐานยึดกับคอนกรีตที่เตรียมเสาคอนกรีตรองรับรอไว้ก่อนแล้ว โดยจะมีฝาปิดครอบให้เรียบร้อยสวยงาม และเสารั้วแบบฝังในคอนกรีต สามารถฝังลงไปในเนื้อคอนกรีตพร้อมกับขั้นตอนการก่อสร้าง