หน้าบานแข็งแรง ด้วยระบบล็อกดีไซน์พิเศษจากทอสเท็ม

หน้าบานแข็งแรง ด้วยระบบล็อกดีไซน์พิเศษจากทอสเท็ม

เพราะประตูหน้าต่างคือพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างภายในและภายนอกบ้าน นอกเหนือจากฟังก์ชั่นเรื่องความงาม มอบบรรยากาศดีให้กับบ้าน พร้อมกับการระบายอากาศเพื่อให้การอยู่อาศัยเกิดสุขลักษณะที่ดี หัวใจสำคัญของบานประตูหน้าต่างสำหรับทุกบ้านคือเรื่องความปลอดภัย ที่เป็นหัวเรื่องใหญ่ทุกคนต้องการเป็นอันดับแรก ระบบล็อกที่ทำงานร่วมกันหลายส่วนอย่างแน่นหนา ออกแบบพิเศษจากทอสเท็มในบานประตูหน้าต่างทุกรุ่น จึงเป็นอีกส่วนที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกใช้งานบานหน้าต่างได้อย่างมั่นใจตลอดการอยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ ตอบโจทย์ “โซลูชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์” อันเป็นปณิธานของทอสเท็ม

Security Lock

ตัวล็อกพื้นฐานมักติดตั้งบริเวณมือจับ แต่ความพิเศษของกรอบบานหน้าต่างของทอสเท็มนั่นคือการออกแบบระบบล็อกที่แน่นหนาขึ้นกว่าที่เคยด้วย Security Lock สำหรับล็อกแบบก้านโยก ป้องกันการล็อกไม่สนิทได้อย่างสมบูรณ์ อุ่นใจทุกครั้งที่บิดล็อกเรียบร้อยแล้ว Security Lock อยู่ในกรอบประตูหน้าต่างของทอสเท็มรุ่น WE Plus, P7, WE70

Multi-locking System

ระบบมัลติล็อก ล็อกหลายตำแหน่งที่ช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยและความแข็งแรง ที่ทอสเท็มออกแบบให้ติดตั้งกับตัวกรอบบานกับการล็อกบานหลากหลายวิธี พร้อมกับตัวมือจับมัลติล็อก ซึ่งการล็อกหลายระดับทำให้การล็อกบานแน่นหนาตลอดตามแนวหน้าบาน Multi-Lock System อยู่ในกรอบประตูหน้าต่างของทอสเท็มรุ่น WE Plus และ GRANTS

Outer-Panel Lock

หลายครั้งที่ยังรู้สึกไม่มั่นใจถึงจะล็อกกรอบบานหน้าต่างเรียบร้อยแล้ว ทอสเท็มออกแบบตัวล็อกบาน เพื่อป้องกันการงัดเปิดบานจากฝั่งนอกบ้านเพิ่มอีกขั้น สามารถปรับระดับตัวล็อกได้ง่าย เสริมความปลอดภัยให้กับการอยู่อาศัยอย่างสบายใจขึ้นอีกระดับ ติดตั้งกับบานเลื่อนประตูและหน้าต่างของทอสเท็มทุกรุ่น

High Security Sub-Lock

ล็อกเสริมเพิ่มความมั่นใจกับกรอบบานหน้าต่าง ด้วยระบบล็อกเสริมระหว่างหน้าบานกับกรอบโปรไฟล์แนวตั้ง ช่วยเสริมให้การล็อกกรอบบานแน่นหนาขึ้นโดยทำงานร่วมกันกับระบบล็อกหลายส่วนร่วมกันที่ออกแบบพิเศษจากทอสเท็ม High Security Sub-Lock อยู่ในกรอบประตูหน้าต่างของทอสเท็มรุ่น P7

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*