ระบบพรีเอ็นจิเนียร์ของทอสเท็ม ช่วยลดเชื้อเพื่อชาติได้อย่างไรบ้าง

ระบบพรีเอ็นจิเนียร์ของทอสเท็ม ช่วยลดเชื้อเพื่อชาติได้อย่างไรบ้าง

เมื่อพูดถึงกรอบบานประตูหน้าต่างของทอสเท็ม อันดับแรกที่ทุกคนคิดถึงคือเรื่องของคุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ ทั้งกับตัวสินค้าที่มีความสวยงามสม่ำเสมอทุกชิ้น ไปจนถึงบริการการติดตั้งที่มีระบบเป็นขั้นเป็นตอน ทั้งหมดนี้นับเป็นการส่งต่อความสุขถึงลูกค้าผู้ใช้งานทอสเท็มทุกคน แม้ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้ ระบบพรีเอ็นจิเนียริ่งและระบบการทำงานของทีมงานทอสเท็มก็เป็นหนึ่งในบทบาทของสายการผลิตและติดตั้งที่ช่วยลดเชื้อเพื่อชาติได้เช่นกัน

รู้จักระบบพรีเอ็นจิเนียร์ นิยามของคำว่า “ระบบพรีเอ็นจิเนียร์” ของทอสเท็ม คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนา ออกแบบ ผลิต และประกอบเสร็จภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดตลอดกระบวนการโดยทอสเท็ม ตั้งแต่การผลิตแม่พิมพ์และบิลเล็ตอะลูมิเนียม การรีดขึ้นรูป ชุบสี ตัดอะลูมิเนียมเส้น ประกอบ ไปจนถึงการติดตั้งหน้างานโดยช่างผู้ชำนาญการ ทั้งหมดมีระบบเป็นขั้นตอน ส่งผลให้การติดตั้งหน้างานทำได้อย่างง่ายดายด้วยไขควงเพียงหนึ่งอัน

ติดตั้งรวดเร็ว ใช้งานได้ทันใจ เพราะกรอบบานทั้งหมดถูกสั่งผลิตในระบบด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด จึงช่วยลดปัญหาการทำงานหน้างานไปได้ และเมื่อกรอบบานที่ผ่านการผลิตมาถึงพื้นที่หน้างาน ช่างผู้ชำนาญการของทอสเท็มก็สามารถประกอบหน้าบานเพื่อติดตั้งหน้างานได้ทันที ด้วยระยะเวลาการติดตั้งที่รวดเร็วและเรียบร้อยตามมาตรฐานของทอสเท็ม จึงช่วยลดเวลาการทำงานหน้างาน ตอบสนองนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ลูกค้าก็ได้ใช้งานพื้นที่ของครอบครัวอย่างมีความสุขในเวลาเดียวกัน

ผลิตเสร็จจากโรงงาน เพราะใช้เครื่องจักรมาตรฐานในระบบอุตสาหกรรมในการผลิตกรอบบานด้วยระบบพรีเอ็นจิเนียร์ จึงลดการสัมผัสจากมือผู้ผลิตบนพื้นผิวของกรอบบานได้มากกว่าการผลิตกรอบบานแบบดั้งเดิม และเมื่อผลิตเสร็จก็พร้อมส่งมาประกอบและติดตั้งที่หน้างานได้เลยในเวลาอันสั้น มาตรฐานของระบบที่ผลิตเสร็จตั้งแต่โรงงานเช่นนี้ จึงช่วยลดการแพร่ระบาดผ่านทางการสัมผัส ส่งผลต่อถึงการลดอัตราการขยายตัวของเชื้อได้อีกระดับ

มาตรฐานในทุกดีเทล ด้วยระบบการผลิตแบบพรีเอ็นจิเนียร์ ทำให้ทีมของทอสเท็มสามารถวิจัยและพัฒนารายละเอียดจุดเล็กน้อย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของทอสเท็มตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ทุกประการ และตอบกับความมุ่งมั่นของทอสเท็มที่ต้องการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งานทุกท่าน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่สั่งสมมากว่า 50 ปี ในวงการกรอบบานประตูหน้าต่าง ทำให้กรอบบานที่ได้มีมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด หมดห่วงเมื่อสินค้ามาถึงหน้าบ้าน ก็พร้อมประกอบหน้าบานได้เลยอย่างรวดเร็ว

การระบายอากาศก็ยังเป็นเรื่องสำคัญ เพราะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอจึงเป็นเรื่องจำเป็นแม้จะอยู่ในบ้าน กรอบบานประตูหน้าต่างของทอสเท็มถูกออกแบบให้เปิดใช้งานได้อย่างสะดวก ปิดเมื่อไม่ใช้งานได้อย่างแนบแน่นสนิท รวมทั้งการออกแบบประตูหน้าต่างเพื่อการระบายอากาศ ทั้งหมดก็เพื่อสุขภาวะที่ดีของการใช้ชีวิตภายในบ้าน เพื่อให้การอยู่บ้านยาวๆ ในครั้งนี้ ช่วยทั้งคุณและช่วยชาติได้อย่างแท้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*