ตอบทุกปัญหาบานสไลด์ระบบรางเลื่อน ด้วยดีไซน์ฟังก์ชันคิดมาแล้วของทอสเท็ม

ตอบทุกปัญหาบานสไลด์ระบบรางเลื่อน ด้วยดีไซน์ฟังก์ชันคิดมาแล้วของทอสเท็ม

หนึ่งในกรอบบานประตูหน้าต่างที่เป็นที่นิยมมากในประเทศไทยคือกรอบบานเลื่อน และบานเฟี้ยม นั่นก็เพราะประหยัดเนื้อที่ ความสะดวกสบายในการใช้งาน และยังสามารถกำหนดความกว้างได้ตามต้องการ ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้บานเลื่อนทำงานได้อย่างราบรื่น นั่นก็คือระบบราง ทอสเท็มคำนึงถึงงานออกแบบในทุกมิติของการใช้งานกรอบบานประตูหน้าต่าง ตั้งแต่ตัวหน้าบานเอง ไปจนถึงรายละเอียดเล็กๆ อย่างรางเลื่อนเพื่อการใช้งานเลื่อนได้ง่าย ความงามทางสถาปัตยกรรม และตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ล้อเลื่อน แข็งแรงทนทาน

สำหรับบานเลื่อน ระบบรางจำเป็นจะต้องทำงานร่วมกับล้อแขวนเพื่อช่วยให้เลื่อนเปิดปิดรางได้สะดวกสบาย ร่วมกับการแขวนหน้าบานประตูได้อย่างมั่นคง โดยตัวระบบล้อแขวนของทอสเท็มเองยึดติดกันอย่างแข็งแรง สามารถพยุงให้ทั้งบานสามารถเลื่อนเปิดปิดอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด เบาแรง และปลอดภัย

ระบบราง และโปรไฟล์ระบายน้ำ

สำหรับบานหน้าต่างแบบบานเลื่อน น้ำฝนที่สาดเข้ามามักขังอยู่ในรางด้านล่าง ทอสเท็มจึงออกแบบโปรไฟล์กรอบล่างในแบบป้องกันน้ำ รวมทั้งรางล่างของบานประตูแบบบานเลื่อน ที่ด้วยการติดตั้งตัวระบายน้ำ ป้องกันน้ำฝนรั่วเอ่อล้นกลับเข้ามาภายในบ้าน และน้ำขังจนอาจทำให้กรอบบานเสื่อมสภาพได้รางล่าง ธรณีเรียบ

จากเดิมที่การติดตั้งรางล่างทับบนพื้น เกิดเป็นส่วนยื่นนูนขึ้นมาระหว่างพื้นที่ห้องสองฟาก ทอสเท็มจึงมีระบบธรณีแบบเรียบให้เลือกใช้ด้วยเหมาะสำหรับบานภายในบ้าน โดยจะฝังลงให้ระดับขอบราบเรียบเสมอกับผิวพื้นทั้งหมด สะดวกและปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ และผู้ใช้งานวีลแชร์

บานแขวนกั้นห้อง

สำหรับบานภายในของ Interior Series มีชนิดติดตั้งแบบรางแขวน ไม่มีรางพื้น จึงสามารถเดินผ่านได้สะดวกสบาย พร้อมติดตั้งกลไกพิเศษใต้กรอบบานเพื่อป้องกันบานสั่นขณะเลื่อนเปิดปิด นอกจากนี้ยังเลือกติดตั้งตัวซอฟต์โคลส (อุปกรณ์เสริม) เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลและความปลอดภัยในการเปิดปิด

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*