โรงจอดรถสำเร็จรูป ทำเสร็จ จอดเลย ไม่ต้องรอนาน

โรงจอดรถสำเร็จรูป ทำเสร็จ จอดเลย ไม่ต้องรอนาน

ในประเทศที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นการสัญจรหลักอย่างในบ้านเรา จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำที่จอดรถในบริเวณบ้าน ถึงบ้านจัดสรรส่วนใหญ่จะจัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้แล้ว แต่บางครั้งก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องการใช้งานอยู่ดี การต่อเติมที่จอดรถด้วยตัวเองจึงเป็นทางเลือกสามัญที่ทุกบ้านเลือกใช้

แต่พอคิดจะต้องต่อเติมก็เป็นปัญหาปวดหัวใหญ่อีก ว่าจะต้องเริ่มต้นอย่างไร งานออกแบบ หาผู้รับเหมา หรือต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ “โรงจอดรถสำเร็จรูป” จึงเป็นอีกทางเลือกสะดวก รวดเร็ว และสวยงามที่เราอยากแนะนำ

(เครดิตภาพทั้งหมด lixil-reformshop.jp)

มาตรฐานตั้งแต่โรงงานถึงโรงจอด

โรงจอดรถแบบสำเร็จรูป หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นระบบ Prefabrication ชื่อแบบที่เราคุ้นเคย นั่นก็คืออุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนผลิตจากโรงงาน และพร้อมนำมาประกอบที่หน้างานได้เลยทันทีจากฝีมือของช่างที่ทำงานตามขั้นตอนที่ถูกกำหนดมาอย่างเป็นระบบ นั่นหมายความว่าทุกกระบวนการผลิตถูกกำหนดไว้ในคู่มือมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว เพราะการผลิตจากโรงงานอุตสาหกรรมภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั้งระบบ จึงหมดกังวลในเรื่องความไม่สม่ำเสมอของงานการผลิต เนื้อวัสดุ ความแข็งแรง และวิธีการประกอบ อีกทั้งยังมีข้อดีในเรื่องการรับประกันคุณภาพของทั้งตัวผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการประกอบ จึงเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน และตัวโครงสร้างก็สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน

ประหยัดต้นทุนและเวลา

ประหยัดเงิน เป็นความต้องการลำดับแรกๆ ของการต่อเติม แต่ความประหยัดที่ว่าต้องมาพร้อมกับความคุ้มค่า โรงจอดรถสำเร็จรูปมีข้อดีที่ติดตั้งรวดเร็ว ใช้เวลาน้อย จึงช่วยลดต้นทุนในการทำงานติดตั้ง จากค่าใช้จ่ายกับบุคลากรช่างที่ไม่ต้องจ่ายหลายแรงกว่าจะทำงานเสร็จ และเพราะติดตั้งเร็ว หากเจ้าของบ้านเตรียมพื้นที่ด้วยการปรับระดับพื้นและลงเสาเข็มเรียบร้อยแล้ว ภายใน 1 วันก็สามารถใช้งานได้ทันที

ดีไซน์สวยงาม เข้ากับตัวบ้าน

ข้อดีอีกอย่างของโรงจอดรถแบบสำเร็จรูป คือเราได้เห็นแบบของโรงจอดรถที่หลากหลายตามแบบที่ผู้ผลิตดีไซน์เอาไว้ จึงสามารถเลือกแบบที่เข้ากับตัวบ้านและวัสดุที่ต้องการใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องกังวลว่าจะสร้างออกมาแล้วเหมือนที่คิดไว้ไหม รวมทั้งขนาดที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้อย่างถูกต้องเหมาะสมสำหรับจำนวนรถ ปัญหาเรื่องที่จอดรถแคบเกินไป จอดรถไม่พอ หรือถอยเข้าซองยากจึงหมดไป เพียงแค่มีดีไซน์ จำนวนรถ และพื้นที่ว่างไว้ในใจ ก็จิ้มเลือกแบบเพื่อนำไปติดตั้งใช้งานได้เลย สนใจที่จอดรถสำเร็จรูป เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tostemthailand.com/th/product_category/carport/

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*