เทคโนโลยี TexGuard ดีอย่างไรกับกรอบบานทอสเท็ม

เทคโนโลยี TexGuard ดีอย่างไรกับกรอบบานทอสเท็ม

เทคโนโลยี TexGuard ดีอย่างไรกับกรอบบานทอสเท็ม

ขึ้นชื่อว่ากรอบบานประตูหน้าต่างที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภายในกับบรรยากาศภายนอก ความสวยงามทนทานจึงเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งด้านนอกที่ต้องสู้กับแดดลมฝนและสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดทั้งปี ยิ่งทำให้ทอสเท็มต้องคิดค้นเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ท่านผู้อยู่อาศัยทั้งเรื่องความทนทานและความสวยงาม เทคโนโลยี TexGuard จึงเป็นนวัตกรรมเฉพาะที่ทอสเท็มคิดค้นเพื่อเผยความงามที่แท้จริงของวัสดุอะลูมิเนียม เติมความงามให้งานสถาปัตยกรรม และเสริมความทนทานแม้จะต้องผ่านแดดลมฝนกี่ปีก็ตามเทคโนโลยี TexGuard ลิขสิทธิ์เฉพาะของทอสเท็ม

TexGuard คือนวัตกรรมการเคลือบชั้นผิวของอะลูมิเนียมที่ช่วยปกป้องผิว เผยความเงางามให้สวยคงทนอยู่เสมอ คิดค้นและทดสอบโดยทอสเท็มจนได้เป็นนวัตกรรมการเคลือบผิวที่ดีที่สุด จากเดิมที่พื้นผิวกรอบบานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมผ่านการทำสีด้วยการชุบอะโนไดซ์ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องความทนทาน ด้วยนวัตกรรม TexGuard จะยิ่งเสริมความงดงามและคุณประโยชน์อีกหลายประการ TexGuard ปกป้องสีสันและพื้นผิวของกรอบบาน

นวัตกรรม TexGuard ที่เคลือบทับการทำสีชุบอะโนไดซ์ของกรอบบานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมทอสเท็ม ทำหน้าที่ป้องกันสีซีดจาง และช่วยปกป้องพื้นผิวของอะลูมิเนียมจากสภาวะแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศที่ได้รับการทดสอบแล้วในประเทศไทย จึงคงความเงางามของสีไว้ได้นานหลายทศวรรษ TexGuard เสริมความแข็งแรงให้กรอบบาน

นอกจากประโยชน์ในเรื่องความสวยงามของพื้นผิวแล้ว เทคโนโลยี TexGuard ยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้พื้นผิวอะลูมิเนียม คงทนยาวนานไร้กังวล TexGuard ทำให้การดูแลรักษากรอบบานเป็นเรื่องง่าย

จุดเด่นของกรอบบานอะลูมิเนียมทอสเท็มคือการดูแลรักษาที่ทำได้ง่าย การผลิตและปิดทับผิวด้วยเทคโนโลยี TexGuard จะยิ่งเพิ่มคุณสมบัติในการลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรก การทำความสะอาดพื้นผิวก็ทำได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม เสริมให้บ้านสวยสดใสอยู่เสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*