ผ่า section ล้วงลึกถึงความแตกต่างของกรอบบานแต่ละรุ่น

ผ่า section ล้วงลึกถึงความแตกต่างของกรอบบานแต่ละรุ่น

จากความงามของกรอบบานที่เห็นภายนอก เบื้องหลังคือองค์ประกอบที่เกิดจากวิศวกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของทอสเท็มเพื่อสร้างกรอบบานประตูหน้าต่างคุณภาพสูงสำหรับลูกค้าทุกบ้านและทุกสถานที่ ครั้งนี้เราจึงอยากเปิดเผยเคล็ดลับมาตรฐานของกรอบบานผ่านภาพตัดขวาง หรือ section ของกรอบบานแต่ละรุ่น บริการสำหรับลูกค้าพิเศษ จะได้เลือกรุ่นที่ถูกใจพร้อมกับถูกกระเป๋าเงินไปพร้อมกัน

ทอสเท็ม ผู้ผลิตกรอบบานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมชั้นนำที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เราใส่ใจงานออกแบบในทุกชิ้นส่วน ผลิตด้วยมาตรฐานญี่ปุ่น เพื่อการใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุดทั้งฟังก์ชั่นและความทนทาน มาพร้อมกับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยยกระดับเพิ่มคุณค่าและสร้างตัวตนให้กับสถานที่โปรดของคุณGRANTS

กรอบบานรุ่นเรือธงของทอสเท็มที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยค่าการต้านทานแรงลม ความกดอากาศ และการป้องกันเสียงที่สูงกว่าทุกรุ่น จึงเหมาะสำหรับการใช้งานบนอาคารสูง หรือในพื้นที่ที่ต้องการความทนทานมาก

โดยเฉพาะกับฟีเจอร์สำคัญ คือระบบระบายอากาศในส่วนโปรไฟล์ของกรอบบานที่มาพร้อมคุณสมบัติการป้องกันน้ำฝน พร้อมกับเป็นทางให้อากาศผ่านเข้าห้อง ช่วยให้อากาศถ่ายเทอย่างสม่ำเสมอ เสริมสร้างสุขลักษณะที่ดีในการอยู่อาศัยWE Plus Series ซีรีส์ที่ตอบความต้องการทุกมาตรฐานของงานกรอบบานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม สามารถทำความสูงได้ถึง 3 เมตร และตอบความต้องการของงานออกแบบอาคารสูงได้อย่างครบครัน

พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด คือ ตัวตบล่างแบบหล่อติดผนังคอนกรีตระบบพรีคาสต์ และเสริมประสิทธิภาพเพื่อยืดอายุการใช้งานหน้าต่างให้ยาวนานขึ้น ด้วยการป้องกันน้ำรั่วเสริมอีกระดับกรณีที่ยาแนวเสื่อมสภาพลงP7 Series

กรอบบานรุ่นแนะนำสำหรับงานบ้านและอาคารแนวราบ โดดเด่นด้วยวัสดุพรีเมียม พร้อมคุณลักษณะพิเศษที่เหมาะสำหรับโครงการที่พักอาศัย ทั้งส่วนโปรไฟล์ที่ติดตั้งตัวระบายน้ำ ช่วยป้องกันน้ำฝนขังในรางล่าง ระบบล็อกและซับล็อกที่ปลอดภัยสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน และยังสามารถติดตั้งบานมุ้งด้านนอกสำหรับบานเลื่อนซ้อนอีกชั้นเพื่อป้องกันแมลง โดยยังสามารถเปิดบานเพื่อระบายอากาศได้อย่างสะดวกสบาย

ฟีเจอร์ที่เพิ่มมาในซีรีส์ P7 ยังพิเศษที่แกนต่อแนวนอนและแกนต่อแนวตั้ง ที่ถูกออกแบบอย่างดีพร้อมกับตัวครอบแกนต่อ เพิ่มความเรียบร้อยหน้างาน พร้อมกับการใช้งานที่ยาวนานกว่าที่เคย รอยต่อจึงสวยงามทั้งจากมุมมองภายนอกและภายในWE70 Series

ซีรีส์กรอบบานประตูหน้าต่างคุณภาพสูงการันตีโดยแบรนด์ทอสเท็มกับราคาสมเหตุสมผล มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการระบายอากาศที่เป็นซิกเนเจอร์ของรุ่น

ประสิทธิภาพการระบายอากาศเพิ่มสูงขึ้นผ่านงานออกแบบองค์ประกอบภายในกรอบบานรูปแบบใหม่ ด้วยตลับลูกปืนด้านในกรอบบานด้านล่างที่ช่วยในการเปิดปิดบานเพื่อระบายอากาศ โดยตัวมุ้งถอดได้ ทำความสะอาดง่าย โดยยังคงคุณสมบัติประสิทธิภาพการต้านทานอากาศที่มาตรฐาน JIS A-3 ที่ดีเช่นเดิม WE40 Series

กรอบบานประตูหน้าต่างมาตรฐานจากทอสเท็มในราคาที่ทุกบ้านจับต้องได้ ถึงจะเป็นรุ่นเล็ก แต่คุณภาพไม่มีเล็ก เพราะมาพร้อมกับประสิทธิภาพของกรอบบานครบถ้วนเช่นเดียวกับรุ่นพี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของบ้านพักอาศัยที่เข้าใจลูกค้าและผู้อยู่อาศัยทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*