โชว์รูมทอสเท็มเต็มรูปแบบ เปิดแล้ว! พร้อมพาคุณก้าวสู่อาณาจักร TOTAL HOUSING SOLUTION

โชว์รูมทอสเท็มเต็มรูปแบบ เปิดแล้ว! พร้อมพาคุณก้าวสู่อาณาจักร TOTAL HOUSING SOLUTION

คุ้มค่าการรอคอย กับแฟลกชิปโชว์รูมโฉมใหม่ของทอสเท็ม (TOSTEM) ที่

Crystal Design Center

ดินแดนของคนรักบ้านและงานดีไซน์ ที่อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมจากทอสเท็มให้ทุกท่านได้ทดลองใช้งานจริง และทดสอบประสิทธิภาพด้วยตัวเอง

ซึ่งหลังจากที่ออกแบบและรีโนเวทมาหลายเดือน ทอสเท็มแฟลกชิปโชว์รูมโฉมใหม่นี้ ก็พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับทุกท่าน แต่ละโซนจะมีรายละเอียดอย่างไร เราไปชมพร้อมกันครับแนวความคิดของทอสเท็ม (TOSTEM) สู่ดีไซน์ของโชว์รูม

โชว์รูมแห่งใหม่นี้ เป็นผลงานการออกแบบโดย

Funktion Studio

และออกแบบภายในโดย คุณชัยสิทธิ์ ศรีตาลอ่อน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม ที่ผลิตด้วยระบบพรีเอ็นจิเนียริ่ง ซึ่งเป็นที่มาของมาตรฐานในงานกรอบบานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมของทอสเท็มทุกชิ้น

โชว์รูมถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “ระหว่างขั้นตอนการออกแบบ” โดยใช้เส้นสายการตกแต่งภายในที่พัฒนามาจากระบบกริด (Grid System) ในรูปวาด drawing ของงานสถาปัตยกรรม ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในสื่อสารภาพในจินตนาการให้ออกมาเป็นชิ้นงานจริงโถงต้อนรับ แกลเลอรี่แห่งความภาคภูมิใจของทอสเท็ม

ส่วนแรกสุดที่ลูกค้าเข้ามาเจอ คือ โถงต้อนรับด้านหน้า ที่โชว์งานดีไซน์ของโครงสร้างกริดขนาดใหญ่จากอะลูมิเนียมโปรไฟล์ของทอสเท็ม ซึ่งติดตั้งด้วยเทคนิคการถ่ายแรงในงานโครงสร้างไม้ของญี่ปุ่น โชว์ทั้งเอกลักษณ์งานอะลูมิเนียมของทอสเท็มเอง และภูมิปัญญาของงานก่อสร้างประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานตกแต่งภายใน

โครงสร้างกริดทั้งหมดทำหน้าที่เชื่อมต่อสองพื้นที่ ได้แก่ ส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์จริง และส่วนส่งเสริมการออกแบบเข้าไว้ด้วยกัน บนพื้นที่โชว์รูมทั้งหมด 425 ตารางเมตร ด้วยความรู้สึกแบบFuturistic จากการออกแบบการจัดแสง และการจัดดิสเพลย์บนผนังกระเบื้องของ INAX ผลิตภัณฑ์ในเครือเดียวกันส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์กรอบบานประตูหน้าต่างครบทุกรุ่น

พื้นที่ส่วนนี้ทำการจัดแสดงรูปแบบการใช้งานผลิตภัณฑ์กรอบบานประตูหน้าต่างทุกรุ่นของทอสเท็ม พื้นที่แบบเปิดช่วยสร้างทางสัญจรที่ต่อเนื่องกันทั้งหมด เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ได้จริง และต่อยอดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ในการออกแบบผืนผนัง ผ่านรูปแบบการติดตั้งและจัดแสดงกรอบบาน เป็นทางเลือกสำหรับงานดีไซน์ที่กว้างขวางมากกว่าเดิม

สินค้าแต่ละรุ่นจะถูกจัดหมวดหมู่อย่างชัดเจน ตั้งแต่รุ่น GRANTS, WE Plus, P7, WE70 และ WE40 โดยครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าเห็นความแตกต่างของสินค้าแต่ละรุ่น และสามารถทดลองได้จริงด้วยตัวเองส่วนจัดแสดงสินค้าบานประตูหน้าบ้าน

อีกจุดสำคัญคือ จุดแสดงสินค้าบานประตูหน้าบ้าน GIESTA ความสนุกอยู่ที่ลูกค้าจะได้ลองจับคู่สีสัน รูปแบบของกรอบบาน กับลูกบิดและกุญแจให้ได้สีสัน รูปลักษณ์ และสไตล์ตามที่ต้องการพื้นที่ทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานผลิตภัณฑ์

อีกพื้นที่สำคัญที่เป็นลายเซ็นของทอสเท็ม คือ พื้นที่ทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานผลิตภัณฑ์ สำหรับเปรียบเทียบคุณภาพของกรอบประตูหน้าต่างทอสเท็มกับหน้าบานทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งทอสเท็มเองการันตีมาตรฐานทั้ง 4 ด้าน – การป้องกันอากาศรั่วไหล การป้องกันเสียงรบกวน การป้องกันน้ำรั่ว และการต้านทานแรงลม

โดยแบ่งเป็นพื้นที่ทดสอบได้แก่ จุดทดสอบการรั่วซึมเมื่อบานโดยลมฝนปะทะ ห้องทดลองระบบป้องกันฝุ่นละอองและการระบายอากาศ และห้องทดสอบการป้องกันเสียง ทั้งหมดจำลองสถานการณ์จริงที่กรอบบานจะต้องเจอ เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นประสิทธิภาพจากผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มพื้นที่อเนกประสงค์ส่วนกลาง และคาเฟ่

พื้นที่ส่วนกลางซึ่งเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์และพื้นที่ทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับให้เจ้าของบ้าน ผู้ออกแบบ สถาปนิก หรืออินทีเรียร์ดีไซเนอร์เข้ามาพูดคุยสอบถาม แลกเปลี่ยนข้อมูลผลิตภัณฑ์ หรือนำแบบมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของทอสเท็มที่พร้อมให้คำแนะนำทั้งในเรื่องความต้องการใช้งาน รุ่น รวมทั้งการคำนวณขนาดและลักษณะของการติดตั้งให้เหมาะสมกับอาคารแต่ละแห่งห้องประชุมกับบานเฟี้ยมไซส์พิเศษ

ส่วนห้องประชุมที่ปิดกั้นด้วยกรอบบานเฟี้ยมขนาดใหญ่พิเศษของทอสเท็ม ซึ่งเมื่อเปิดบานจนสุด สามารถเชื่อมต่อห้องประชุมกับโถงพื้นที่อเนกประสงค์เข้าเป็นพื้นที่เดียวกันได้อย่างสมบูรณ์ กลายเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานหรือเวิร์คช็อปขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถจัดการพื้นที่สำหรับรองรับผู้คนจำนวนมาก

เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมเพื่อบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจรได้แล้ววันนี้

ที่ทอสเท็มแฟลกชิปโชว์รูม อาคาร D ชั้น 1 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)