WE40 จุดเริ่มต้นที่คุ้มค่ากับการลงทุน

WE40 จุดเริ่มต้นที่คุ้มค่ากับการลงทุน

จุดเด่นอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์กรอบบานประตูหน้าต่างทอสเท็มคือ ความหลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในแง่ของสถาปัตยกรรม วิศวกรรมการก่อสร้าง รวมทั้งงบประมาณ โดยยังคงคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ตอบกับแนวคิด “โซลูชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์” เพื่อส่งมอบพื้นที่ใช้ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

เช่นเดียวกันกับมุมมองในฐานะนักออกแบบ ผู้รับเหมา ผู้ประกอบการอาคารเพื่อการอยู่อาศัยและธุรกิจ ย่อมต้องการให้พื้นที่ที่เราออกแบบและสร้างสรรค์มา ตอบกับความรู้สึกที่ดีในการใช้งานด้วยการเลือกสรรวัสดุคุณภาพสูง และ WE40 นี่เอง ที่ตอบโจทย์รอบด้านงานกรอบบานหน้าต่าง โดยเฉพาะจุดเด่นเรื่องราคาที่ย่อมเยา จับคู่กับมาตรฐานญี่ปุ่นที่จับต้องได้ไม่ไกลตัวทุกคน

ชื่อแบรนด์ทอสเท็มเอง ก็เป็นข้อการันตีสำคัญโดยเฉพาะกับเรื่องคุณภาพมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น และยังคงพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบทุกกลุ่มการใช้งาน 

โดย WE40 เองมีลักษณะเด่นสำคัญในเรื่องราคาที่เข้าถึงได้ จึงเหมาะสำหรับงานระดับ Mass market หรือตลาดกลุ่มผู้ใช้งานวงกว้าง สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ประกอบการที่ใส่ใจในการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์คุณภาพดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและผู้ใช้งานพื้นที่

WE40 ยังคงรักษามาตรฐานกรอบบานหน้าต่างของทอสเท็มไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการทดสอบประสิทธิภาพสำคัญอย่างครบถ้วน ได้แก่ การต้านทานแรงลม การป้องกันน้ำรั่ว และการป้องกันอากาศรั่วไหล จึงมั่นใจในการใช้งาน ว่าจะได้วัสดุที่ใช้งานได้อย่างมีคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน

เลือกรูปแบบการเปิดของหน้าต่างได้ตามงานดีไซน์และบริเวณที่ติดตั้ง ทั้งแบบหน้าต่างบานเลื่อนเดี่ยวที่เลือกได้ว่าจะเปิดจากด้านซ้ายหรือขวา หน้าต่างบานเลื่อนคู่แบบเลื่อนออกจากตรงกลาง หน้าต่างบานฟิกซ์สำหรับรับแสงสว่างที่สามารถเลือกความหนาของกระจกได้ตามการใช้งาน หน้าต่างบานกระทุ้งสำหรับการระบายอากาศ ไปจนถึงหน้าต่างบานเปิดแบบที่คุ้นเคย พร้อมกับเลือกขนาดได้ตามความกว้าง – ยาวของช่องเปิดที่ต้องการใช้งาน

สีสันที่สวยงามและทนทานจากเทคโนโลยีการเคลือบสีแบบอะโนไดซ์ ช่วยให้งานสถาปัตยกรรมตอบได้ตามสไตล์ที่ต้องการ จากการเลือกใช้งานสีที่มีให้เลือกตั้งแต่อ่อนสุด Natural White, Natural Silver, Ivory White หรือจะไปโซนสีเข้มอย่าง Shine Grey, Autumn Brown และสุดที่ Natural Black สีสันของกรอบบานหน้าต่างจึงคงทนต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงทั้งปี เสริมบ้านให้สวยงามยาวนานตลอดอายุการใช้งาน

หลากหลายช่องทางการติดต่อสำหรับท่านที่สนใจสินค้าประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมและอุปกรณ์ตกแต่งนอกบ้านทอสเท็ม (TOSTEM)

ติดต่อประเมินราคา >> https://bit.ly/3cKt09l

สอบถามข้อมูลสินค้า >> http://bit.ly/3b7KStd

ดูรายละเอียดสินค้า >> http://bit.ly/2TVEDDi

อี-แคตตาล็อก >> https://bit.ly/3rTLP0o