Tag: บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 13

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม

TOSTEM เสนอนวัตกรรมประตูหน้าต่าง ดีไซน์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ชีวิต ECO LIVING สุข*สมดุล ในงานบ้าน คอนโด ครั้งที่ 13

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม

สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา จัดงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 13” อย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ECO LIVING สุข*สมดุล” มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อ ส่งเสริมผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และเปิดโอกาสให้ประชาชนเลือกซื้อบ้านทุกทำเล ทุกราคา ในงานเดียว

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม
นายวรัชญ์ ปริสุทธิ์กุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา

นายวรัชญ์ ปริสุทธิ์กุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ECO LIVING สุข*สมดุล” เน้นการนำเสนอที่อยู่อาศัยและวัสดุตกแต่งที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน เพื่อตอบสนองเทรนด์รักษ์โลกที่กำลังมาแรง โดยมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ วัสดุตกแต่ง รับเหมาก่อสร้าง และสถาบันการเงิน เข้าร่วมกว่า 43 บูธ”

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม
ดร.โสภี สงวนดีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้

ดร.โสภี สงวนดีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้ กล่าวในพิธีเปิดงานว่า “เศรษฐกิจภาคใต้ยังคงมีการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะภาคการอสังหาริมทรัพย์ งานนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้เศรษฐกิจของสงขลาเติบโต และช่วยให้ชาวสงขลาได้เลือกซื้อโครงการบ้านที่มีคุณภาพดี ในท้องที่หลากหลาย”

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม
นายวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

บ้านและคอนโด ครั้งที่ 13 ทอสเท็ม

TOSTEM ผู้นำด้านนวัตกรรมประตู-หน้าต่าง ร่วมเปิดบูธในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ที่บูธ SP4 ชวนทุกคนมาสัมผัสนวัตกรรมงานดีไซน์ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม จากหลากหลายซีรีส์

งานบ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 13 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานเพื่อสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมดุล