Prefabricated Aluminium Window & Door System

Prefabricated Aluminium Window & Door System

ทำความรู้จักประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระบบพรีแฟบบริเค ไม่เพียงแต่ระบบการก่อสร้างอาคารในส่วนโครงสร้างหลักเท่านั้น ที่นิยมใช้ระบบพรีแฟบบริเคท แต่ในส่วนประกอบสำคัญอื่นๆ อย่างประตูหน้าต่าง ก็มีประตูหน้าต่างที่ออกแบบและผลิตด้วยระบบพรีแฟบบริเคทด้วยเช่นกัน โดยมีข้อดีต่างๆมากมาย ที่จะทำให้งานออกแบบและอาคารของเราเป็นอาคารที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจะแตกต่างจากประตูหน้าต่างแบบทั่วไปอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันครับ

1. บานประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมมีกี่ระบบ โดยทั่วไปแล้วหลายคนอาจคุ้นเคยกับการประกอบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบบเดิม คือการที่ให้ช่างหรือผู้รับเหมานั้น เป็นผู้จัดหาวัสดุพร้อมติดตั้งประตูหน้าต่าง ช่างจะหาซื้อชุดอะลูมิเนียมเส้นโปรไฟล์และอุปกรณ์ตามชนิดบานและสีตามที่ผู้ออกแบบกำหนดไว้จากร้านค้าส่งอะลูมิเนียม เพื่อนำมาตัดตามขนาดและประกอบกับอุปกรณ์ โดยระบบเดิมนี้เจ้าของโครงการจะมีความเสี่ยงที่อาจจะได้ประตูหน้าต่างที่มีคุณภาพที่คุณภาพไม่คงที่ โดยขึ้นกับระดับความชำนาญเฉพาะตัวของช่างอะลูมิเนียมแต่ละคน ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระบบพรีแฟบบริเคทจึงเป็นระบบใหม่ทีสามารถป้องกันความเสี่ยงที่กล่าวมาข้างต้นได้ทั้งหมด กล่าวคือประตูหน้าต่างระบบพรีแฟบบริเคทจะใช้อะลูมิเนียมโปรไฟล์และอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเฉพาะแบรนด์ ทำให้ทุกส่วนสามารถประกอบเข้ากันได้อย่างพอดีเพื่อประสิทธิภาพการป้องกันที่สมบูรณ์ ผ่านเข้าขั้นตอนการตัดเจาะและติดอุปกรณ์ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยภายในโรงงานที่มีระบบการควบคุมมาตรฐานคุณภาพ ประกอบบานพร้อมกระจกด้วยทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ จึงทำให้ประตูหน้าต่างที่มีระดับคุณภาพที่ดีสม่ำเสมอ ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระบบพรีแฟบบริเคทจึงเป็นระบบที่เหนือกว่าด้วยความครบถ้วนของคุณภาพและประสิทธิภาพที่สำคัญ

2. รถยนต์ประกอบเอง กับ รถยนต์ประกอบจากโรงงาน คุณเลือกใช้อะไร หากถามด้วยคำถามง่ายๆว่า รถยนต์ประกอบเอง กับ รถยนต์ประกอบจากโรงงาน คุณเลือกใช้อะไร แน่นอนว่าคงไม่มีใครเลือกขับรถที่เกิดจากการประกอบเองโดยช่างทั่วไปแน่นอน เช่นเดียวกับประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม ที่เมื่อได้ชื่อว่าออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานแล้ว ประตูหน้าต่างจะมีคุณภาพและประสิทธิภาพสำหรับการใช้งาน ทนแดดทนฝน ป้องกันน้ำฝน ฝุ่นและเสียง รวมถึงป้องกันลมพายุได้อย่างมั่นใจแน่นอน ซึ่ง TOSTEM นั้นผลิตประตูหน้าต่างคุณภาพทีได้มาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่นอันเป็นบททดสอบสำคัญ เพื่อส่งต่อมาตรฐานคุณภาพมายังประเทศไทย ผู้ใช้จึงสามารถมั่นใจได้ว่าประตูหน้าต่างจะเหมาะสำหรับใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและทำหน้าที่ป้องกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. รายละเอียดของบานที่ผ่านการออกแบบมาแล้วเป็นอย่างดี เพราะประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระบบพรีแฟบบริเคทคือการใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การประกอบ ไปจนถึงการติดตั้ง ทำให้ได้ประตูหน้าต่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพเพื่อการใช้งาน แข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงมีความสวยงาม ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีของ TOSTEM ทุกชิ้นส่วนจึงถูกคิดค้น ออกแบบ และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นมาอย่างละเอียดละออและต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงมือผลิตและประกอบกันเป็นประตูหน้าต่างด้วยทีมงานเปี่ยมคุณภาพ เพื่อให้ได้ประตูหน้าต่างที่ดีที่สุดเพื่อการใช้งานที่ดีที่สุด

4. อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและออกแบบมาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นชุดกุญแจ บานพับ มือจับ ลูกล้อ ทุกชิ้นส่วนถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับติดตั้งกับตัวบานประตูหน้าต่างแต่ละจุด เพื่อให้ได้ประตูหน้าต่างที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เปิดปิดลื่นเบาแรงไร้การสะดุด และสร้างประสิทธิภาพการป้องกันที่ได้มาตรฐาน ซึ่งต่างจากอุปกรณ์ทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดที่ออกแบบและผลิตโดยหลายแบรนด์ ซึ่งอาจประกอบกันกับอะลูมิเนียมได้ไม่พอดี ทำให้บานประตูหน้าต่างไม่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เลื่อนเปิดปิดยาก ปิดไม่สนิท อายุการใช้งานสั้น

5. คุณภาพและประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอ ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระบบพรีแฟบบริเคท เตรียมอะลูมิเนียมโปรไฟล์และชิ้นส่วนที่ประกอบอย่างครบถ้วน ก่อนส่งไปยังตัวแทนเพื่อทำการประกอบบานเข้ากับกระจก ซึ่งช่างประกอบสามารถใช้ไขควงเพียงตัวเดียวก็สามารถประกอบประตูหน้าต่างได้สมบูรณ์ ได้คุณภาพและประสิทธิภาพที่เป็นมาตรฐานสม่ำเสมอทุกชุด

6. ซื้อที่ไหน กับใคร ก็ได้มาตรฐานสินค้าเดียวกัน นั่นเพราะสินค้านั้นมีต้นกำเนิดจากสายการผลิตเดียวกัน จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้า TOSTEM กับตัวแทนจำหน่ายรายใด ก็จะได้ประตูหน้าต่างที่มีคุณภาพเดียวกัน เพราะดีลเลอร์ทุกรายได้ผ่านการคัดเลือกและอบรมเรื่องข้อมูลสินค้ามาแล้วอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถส่งมอบสินค้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนได้นั่นเอง