MINIMAL & MODERN เรียบง่าย สไตล์ใหม่

MINIMAL & MODERN เรียบง่าย สไตล์ใหม่

“เรียบง่าย สไตล์ใหม่” คำจำกัดความของการผสมผสานระหว่างสองสไตล์ ได้แก่ Minimal Style และ Modern Style โดยทั้งสองสไตล์นั้นคาบเกี่ยวกันในด้านของความน้อยชิ้นและมากประโยชน์ใช้สอย

เรามักจะพบความเรียบง่ายในบ้านสไตล์ Modern Loft ที่มีการใช้หิน หรือปูนเปลือยมาสร้างผนังแล้วโชว์ผิวสัมผัสที่จริงแท้ของวัสดุนั้นๆ หรือที่เราเรียกว่า สัจจะวัสดุ เมื่อประยุกต์ให้เข้ากับความน้อยชิ้นในสไตล์มินิมอล ก็ยิ่งสร้างพื้นที่ว่างที่มอบประโยชน์มากมายให้กับบ้าน

การนำสายตาด้วยเส้นเรขาคณิตของสไตล์ Modern ยิ่งทำให้พื้นที่ในบ้านดูน่าสนใจและมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ผสมกับการจัดวางของใช้ในบ้านที่เรียบง่ายแบบมินิมอล ก็ทำให้รู้สึกสบายตา และเกิดการโฟกัสกับกิจกรรมตรงหน้าได้ดียิ่งขึ้น

ความเข้มขรึม เรียบเท่ ในบ้านสไตล์ Modern ถูกฉาบด้วยผนังและของใช้โทนสีดำ ช่วยเสริมให้พื้นที่ในห้องดูเงียบสงบ ปราศจากความวุ่นวาย ซึ่งพอดีกับความเรียบง่ายของมินิมอลที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นเช่นเดียวกัน

วัสดุนวัตกรรมใหม่มักถูกใช้ในบ้านสไตล์ Modern และ Minimal เช่นกัน ยิ่งถ้าเป็นบ้านสมัยใหม่ก็มักจะให้ความสำคัญกับ Sustainable หรือความยั่งยืน วัสดุไม่สึกกร่อนง่ายเกินไป ในขณะเดียวกันก็ยังคงดูกลมกลืนให้ธรรมชาติแวดล้อม เฉกเช่นกับ 𝗚𝗜𝗘𝗦𝗧𝗔 ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าบ้านที่ถูกออกแบบโดยใช้เหล็กลายไม้ ที่ดูเข้ากันกับ สองสไตล์ข้างต้น โดยคุณสามารถเลือกดีไซน์และเฉดสีของบานประตูให้เข้ากับบ้านของคุณได้ตามต้องการ เพื่อเติมเต็มให้ทุกอณูในบ้านตรงกับภาพการใช้ชีวิตในฝันของคุณ