เผย 4 เหตุผล ทำไมเจ้าของบ้านถึงเลือกใช้ TOSTEM

เผย 4 เหตุผล ทำไมเจ้าของบ้านถึงเลือกใช้ TOSTEM

เหตุผลของคนชอบอยู่บ้าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องความลงตัวของบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุด เมื่อมีโอกาสสร้างหรือต่อเติมบ้าน เจ้าของบ้านทุกคนจึงต้องเลือกวัสดุที่เหมาะสมและมีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด

TOSTEM แบรนด์กรอบบานประตูและหน้าต่างคุณภาพ ที่มีการพัฒนา ออกแบบ และผลิตสินค้าภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด จึงไม่น่าแปลกใจที่ TOSTEM จะกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของเหล่าเจ้าของบ้าน ด้วย 4 เหตุผล ดังนี้

Performance 

บ้านที่เงียบสงบ ต้องไม่มีสิ่งภายนอกมารบกวนใจในเวลาที่ไม่ต้องการ ประตูและหน้าต่างจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องกรองเสียงดังจากภายนอกได้ ซึ่งบานประตูหน้าต่างที่ผ่านการคิดอย่างดีจาก TOSTEM นอกจากจะช่วยกรองเสียงรบกวนจากภายนอกแล้ว ยังสามารถป้องกันมลพิษจากภายนอกได้ เช่น ควัน ฝุ่นละออง ลม และแม้เวลาฝนตกหนักก็ไม่ทำให้น้ำรั่วซึมเข้ามาภายในบริเวณบ้านด้วย

Innovation

บานประตูและหน้าต่างจาก TOSTEM ผ่านกระบวนการคิดในการผลิตเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่สุด โดยมีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่ช่วยกันฝุ่น ลม และน้ำที่รั่วซึม แต่ยังคงมีช่องสำหรับระบายอากาศ เพื่อให้อากาศไหลเวียนทั่วบ้านได้ตลอดเวลา จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโปร่งสบาย ไม่อึดอัด เรียกว่าเป็นนวัตกรรมบานประตูหน้าต่างที่ตอบรับทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้านได้อย่างแท้จริง

Design

แต่ละบ้านจะมีการดีไซน์ของกรอบบานประตูและหน้าต่างที่ไม่เหมือนกัน ส่วนเอกลักษณ์ในการดีไซน์จาก TOSTEM นอกจากจะเน้นเรื่องของความสวยงาม เรียบหรู และมีสีที่สบายตาและสามารถเลือกได้ตามต้องการแล้ว ยังคำนึงถึงโครงสร้างที่ต้องตอบโจทย์ต่อการใช้งานอีกด้วย คือเน้นเรื่องความแข็งแรง ทนทาน โดยมีมือจับประตู L – Fit เป็นดีไซน์เฉพาะของTOSTEM ซึ่งชื่อนี้ย่อมาจาก L-Fit ที่มาจาก Living Life การใช้ชีวิต และ Fit คือความพอดี

Quality

คุณภาพเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ TOSTEM เล็งเห็นถึงการรักษาคุณภาพของบานประตูและหน้าต่างในทุกกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์จาก TOSTEM จึงมีความโดดเด่นทางด้านของ Pre-engineered กล่าวคือ มีการควบคุมคุณภาพตามหลักวิศวกรรมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ การผลิตชิ้นส่วนโครงสร้าง ตลอดจนการติดตั้งถึงที่ และยิ่งไปกว่านั้น Material ทุกชิ้นจาก TOSTEM ยังได้รับการการันตีมาตรฐานจาก Japanese industrial Standards (JIS)

รู้แบบนี้แล้ว เจ้าของบ้านแบบคุณคงต้องหาเวลามาเลือกสินค้าจาก TOSTEM สักครั้ง เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์ให้บ้านมีความพอดีกับการใช้ชีวิตของคุณและคนในครอบครัวมากที่สุด

ติดตามรายละเอียดและเลือกซื้อกรอบบานประตูหน้าต่างจาก TOSTEM ได้ที่ http://www.tostemthailand.com/

ติดต่อประเมินราคา >> https://bit.ly/2XJ2f2l 

สอบถามข้อมูลสินค้า >> https://bit.ly/3y1xj9T 

ดูรายละเอียดสินค้า >> https://bit.ly/3D3Ycxz

อี-แคตตาล็อก >> https://bit.ly/3mrEHcm