อัปเดต Instagrammer สายอาร์ต กดฟอลเพื่อเสิร์ฟไอเดียสดใหม่ในมือคุณ

อัปเดต Instagrammer สายอาร์ต กดฟอลเพื่อเสิร์ฟไอเดียสดใหม่ในมือคุณ

จะว่าไป อินสตาแกรมก็เหมือนกับแกลเลอรี่ที่มีอยู่ในมือของทุกคน เวลาคิดงานไม่ออก อยากได้ไอเดียใหม่ หรือว่าแค่เหงา ก็กดเข้าไปเช็คหน้านิวส์ฟีด แต่น่าจะดีกว่าถ้าการไถฟีดคราวนี้จะได้แรงบันดาลใจกลับไปด้วย เราจึงขอนำเสนอ 10 อินสตาแกรมเมอร์ที่ขยันเสิร์ฟไอเดียแต่งบ้านให้คุณได้เสพอาหารตาและเติมอาหารสมอง เพราะทุกวันสามารถเติมความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกเวลา@bradytolbert

สไตลิสต์หนุ่มจากแอลเอ ผู้เป็นเจ้าของผลงานจัดสไตล์มากมายให้กับหน้านิตยสารตกแต่งชั้นนำระดับโลกอย่าง Elle Décor, House Beautiful และ Better Homes and Gardens ภาพของเขาโชว์ความสัมพันธ์ระหว่างพื้นผิวสีขาว กับการตกแต่งหลากหลายสไตล์ ที่ทำให้การตกแต่งบ้านสีขาวไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเหตุผลที่ว่า ดีไซน์คือสิ่งที่ผลักดันเขาให้เข้าไปสู่ขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์  @normarchitects

สำหรับคนชอบงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรียร์เรียบนิ่งแบบมินิมัล Norm Architects ดีไซน์สตูดิโอในโคเปนเฮเก้นมาพร้อมกับงานออกแบบที่ดึงเอาความงามของวัสดุ นำมาจัดองค์ประกอบร่วมกันได้อย่างลงตัว ร่วมกับมุมมองการถ่ายภาพที่ช่วยให้วัสดุทุกชิ้นได้แสดงคาแร็กเตอร์ของตัวเอง นั่นยิ่งทำให้ภาพถ่ายมินิมัลของที่นี่ถูกใจทุกคนได้ไม่ยาก  @jjeong.0125

ถ้าคิดถึงการแต่งบ้านด้วยของกระจุกกระจิกแล้ว ถือว่าเทรนด์การแต่งบ้านแบบเกาหลีกำลังมาแรงในบ้านเรา ด้วยการจัดองค์ประกอบของชิ้นเล็กชิ้นน้อยในบ้านเป็นส่วนหนึ่งของดีไซน์ในภาพรวม และไอเดียของ Jjeong ก็หยิบเอาการแต่งบ้านแบบเกาหลีมาถ่ายทอดให้พวกเราเห็นได้อย่างน่าสนใจ ทั้งในมุมมองของงานตกแต่ง และไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต  @dabito

บล็อกเกอร์ ช่างภาพ และศิลปินหนุ่ม ที่การันตีเสน่ห์และสไตล์จากรางวัลบล็อกเกอร์ด้านการตกแต่งยอดเยี่ยมโดยแม็กกาซีนหัวใหญ่ระดับโลกอย่าง Better Homes and Gardens ในปี 2015 จุดเด่นของเขาคือการเลือกเก็บภาพการมิกซ์แอนด์แมทช์ความแตกต่างหลากหลายได้อย่างลงตัว – สีสันและลวดลาย ของวินเทจกับของโมเดิร์น ไปจนถึงงาน DIY งานถ่ายภาพของเขานอกจากในไอจีแล้ว ยังได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารแต่งบ้านชั้นนำมากมาย  @justinablakeneyhome

แอ็คเคาน์สำหรับอินสไปร์งานแต่งบ้านโดยเฉพาะของ Justina Blakeney บล็อกเกอร์สาวที่คลั่งไคล้การปลูกต้นไม้ในทุกห้องของบ้าน เราจึงมักเห็นต้นไม้ ลวดลายของใบไม้ หรือแม้กระทั่งสีเขียว ในทุกภาพและแปลเป็นข้าวของสำหรับการตกแต่ง ด้วยความเชื่อที่ว่าพืชพรรณ และความเป็นธรรมชาติเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ที่ดีภายในบ้าน  @em_Henderson

สไตลิสต์ คุณแม่ลูกสอง และนักเขียนเจ้าของหนังสือ STYLED ว่าด้วยเรื่องของสไตล์และการแต่งบ้านที่ได้รับรางวัลขายดีจาก New York Times ทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายในนิวส์ฟีดในความรู้สึกโฮมมี่ อบอุ่น ด้วยสีสันข้าวของแสนเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ในทุกรายละเอียดและการจัดวาง  @amberinteriors

อินทีเรียร์ดีไซเนอร์และบล็อกเกอร์สาวที่ต้องการให้งานของเธอเป็นเหมือนภาพประทับตรึงใจและแรงบันดาลใจหลังจากที่คุณได้สัมผัสในสถานที่แห่งนั้น ไม่ว่าจะด้วยตัวเอง หรือผ่านภาพถ่ายในแกลเลอรี่ไอจีส่วนตัวของเธอก็ตาม การทำงานตกแต่งของเธอเป็นการผสมผสานสไตล์ที่ละเอียดลออเข้ากับภาพรวมของธุรกิจ เพราะธุรกิจดีไซน์ที่ดีสามารถสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ใช้งาน  @westelm

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นจากสหรัฐอเมริกาที่โดดเด่นเรื่องการคัดสรรข้าวของชิ้นสวยจากผู้ผลิต ช่างหัตถกรรม รวมทั้งโปรเจ็คต์มากมายที่คอลแล็บกับศิลปินระดับโลก ทั้งหมดถูกนำมาจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ ตั้งแต่ข้าวของชิ้นเล็กชิ้นน้อยจนถึงงานดีไซน์ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างดี  และตอนนี้โปรเจ็คต์ล่าสุดของ West Elm คือโรงแรมที่พร้อมมอบประสบการณ์งานตกแต่งในแบบ West Elm ให้คุณเลือกเข้าพักถึง 5 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา