รู้จัก GRANTS ให้มากขึ้น ด้วยโครงสร้างภายในที่ทำให้แข็งแรง

รู้จัก GRANTS ให้มากขึ้น ด้วยโครงสร้างภายในที่ทำให้แข็งแรง

ถ้าพูดถึง GRANTS โปรดักต์รุ่นเรือธงของทอสเท็ม สิ่งแรกที่ทุกคนคิดถึงคือเรื่องความแข็งแรง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า หากเป็นอาคารสูงที่ต้องทนกับการปะทะกับแรงลมและสภาพอากาศบนที่สูงก็จะแนะนำให้ใช้รุ่น GRANTS เป็นหลัก รวมทั้งอาคารที่อยู่ท่ามกลางสภาวะอากาศแปรปรวนอย่างริมทะเล หรือจะเป็นบ้านเรือนปกติก็เลือกใช้รุ่นนี้ได้ด้วยข้อดีในเรื่องความแข็งแรงทนทาน เราจึงอยากพาคุณมาทำความรู้จักกรอบบานอะลูมิเนียมรุ่น GRANTS ให้มากขึ้น ว่าอะไรคือโครงสร้างที่อยู่เบื้องหลังความแข็งแรง พร้อมความสวยงาม จนได้รับความไว้วางใจเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในงานสถาปัตยกรรมของอาคารที่อยู่อาศัยหลายแห่งในเมืองไทย

Overlapping Meeting Stile

คู่ชนกลางบานเลื่อนแบบสลิม

ด้วยดีไซน์เพื่อความแข็งแรงในส่วนคู่ชนกลางบานเลื่อนโดยยังคงรูปลักษณ์ที่สวยงามให้กับกรอบบานประตูหน้าต่างแบบบานเลื่อน จึงถูกออกแบบให้ซ้อนตัวเข้าหากันแบบสลิม เมื่อประกบเข้าหากันแล้วจึงดูเรียบร้อยสวยงาม ไปพร้อมกับความแข็งแรงจากโครงสร้างภายในที่ถูกออกแบบมาอย่างดี  

Double Barrier Drainage System

ระบบป้องกันน้ำ ชั้น

กรอบบานทุกส่วนถูกออกแบบเพื่อให้ความแข็งแรงและคงรูปมาพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้งานที่เต็มที่ ส่วนโปรไฟล์ล่างก็เช่นเดียวกัน งานออกแบบระบบกันน้ำสองชั้นที่ซ่อนอยู่ภายในตัวกรอบบานด้านล่างช่วยให้การระบายน้ำทำได้ดีกว่า โดยยังคงรูปลักษณ์ที่เรียบร้อยสวยงาม