รู้จักอุปกรณ์เสริม และความหลากหลาย ของ GIESTA ประตูหน้าบ้านจากทอสเท็ม

รู้จักอุปกรณ์เสริม และความหลากหลาย ของ GIESTA ประตูหน้าบ้านจากทอสเท็ม

คุณสมบัติของประตูบ้านหลักที่เราต้องทำความเข้าใจ นอกเหนือจากความงามด้วยรูปลักษณ์จากวัสดุ สีสัน และสไตล์ที่เข้ากับตัวบ้านแล้ว คุณสมบัติเล็กๆ น้อยๆ ตามมาตรฐานของประตูบ้าน ก็ช่วยเสริมทั้งเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานและความปลอดภัย รายละเอียดของประตูบ้านจึงเป็นมากกว่าการเปิดต้อนรับ แต่ยังเป็นการปกป้องคุ้มครองคนในบ้านอย่างมีความสุข ประตูหน้าบ้าน GIESTA ของทอสเท็ม (TOSTEM) เป็นประตูเหล็กลายไม้คุณภาพสูง ที่ผ่านมาตรฐานของทั้งตัววัสดุ การประกอบ และการใช้งานผลิตภัณฑ์ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของบ้านทุกหลัง พร้อมรูปลักษณ์และอุปกรณ์เสริมให้เลือกหลากหลาย  

วัสดุ MATERIALS วัสดุคุณภาพที่ประกอบขึ้นเป็นบานประตูหน้าบ้าน GEISTA เริ่มจากชนิดของวัสดุบาน แผ่นประตูเป็นเหล็ก ปิดผิวลายไม้พร้อมโครงสร้างกันฉนวนภายใน จึงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และป้องกันความร้อนได้ดี ด้านนอกเคลือบโพลิเอสเตอร์-โพลิเมอร์ ด้านในเคลือบกันสนิมอีพ็อกซี่ สามารถเลือกติดตั้งบานกระจกสองชั้นได้ที่ความหนารวม 23 มม. ส่วนวัสดุวงกบ เป็นอะลูมิเนียมโปรโฟล์หุ้มด้วยแผ่นเรซินลายไม้และยาง ลวดลายพื้นผิวของหน้าบานก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งลวดลายธรรมชาติแบบลายไม้ตั้งแต่สีเข้มสุดไปจนถึงสีอ่อน หรือจะเพิ่มความอ่อนช้อยของสไตล์ด้วยกระจกหรือเหล็กดัดก็ได้ด้วย  

ดีไซน์มือจับ TYPE A & F TYPE A & F HANDLES DESIGN มือจับแบบบาร์ตามแนวความสูงของบานประตู มีข้อดีที่สามารถจับได้เต็มมือและใช้เปิดปิดได้อย่างสะดวกสบายสำหรับประตูชนิดเปิดปิดออกด้านนอก ออกแรงผลักเพียงเล็กน้อยก็สามารถเปิดปิดประตูบานใหญ่ได้แบบปลอดภัย อีกทั้งดีไซน์แบบบาร์จึงให้มู้ดแอนด์โทนแบบโมเดิร์น เสริมสไตล์เรียบร้อยให้บ้านดูโดดเด่นขึ้น  

ดีไซน์มือจับ TYPE K & L TYPE K & L HANDLES DESIGN มือจับประตูแบบก้านโยกแบบที่ผู้ใช้งานคุ้นเคย มีข้อดีในเรื่องความสะดวกในการใช้งานกรณีมือไม่ว่าง ก็สามารถเปิดประตูได้เลยโดยไม่ต้องใช้มือบิด มือจับแบบนี้ใช้งานได้กับทั้งประตูชนิดเปิดปิดออกด้านนอกและดึงเข้าด้านใน ในส่วนของงานดีไซน์เข้าได้กับบ้านทุกแบบไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์นหรือวินเทจแบบคลาสสิค  

โช้คอัพประตู DOOR CLOSER โช้คอัพประตูที่ช่วยในการควบคุมประตูไม่ให้เกิดแรงกระแทกขณะเปิดปิดมากเกินไป ช่วยถนอมรักษาทั้งหน้าบานประตูและอุปกรณ์เสริมต่างๆ หน้าที่สำคัญอีกอย่างนั่นคือช่วยให้ประตูปิดสนิท ซึ่งโช้คอัพของทอสเท็ม (TOSTEM) มีให้เลือกทั้งประตูชนิดเปิดปิดออกด้านนอกและดึงเข้าด้านใน รวมทั้งยังมีสีสันให้เลือกตามรูปแบบของหน้าบานประตูอีกด้วย  

ตัวล็อกประตูและกุญแจ DOOR GUARD & KEY ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญของบานประตูหน้าบ้านที่ทอสเท็มให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ตัวล็อกประตูและกุญแจของ GIESTA เป็นแบบระบบล็อกสองชั้น พร้อมหัวล็อกแบบขอเกี่ยวอีก 3 จุด เพื่อเสริมความปลอดภัยตลอดแนวบานประตู ส่วนตัวกุญแจเป็นแบบใช้งานได้สองด้าน และที่บิดกุญแจเป็นแบบถอดได้ เพื่อป้องกันการบุกรุกจากภายนอกหรือจากการทุบกระจก แล้วพยายามปลดล็อกจากฝั่งในห้อง โดยตัวล็อกประตูและกุญแจทำจากวัสดุเหล็กเคลือบด้วยเรซิน จึงทั้งแข็งแรงและสวยงาม เป็นส่วนหนึ่งของบานประตูหน้าบ้านได้อย่างกลมกลืน  

ดีไซน์หลากหลาย ตามสไตล์ของบ้านคุณ VARIOUS STYLE รูปแบบของบานประตูหลากหลายมีให้เลือกสรรได้จากแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ของทอสเท็ม (TOSTEM) สามารถรับคำปรึกษาเรื่องการเลือกใช้งานบานประตู มือจับ อุปกรณ์เสริม และการติดตั้งได้จากช่างผู้เชี่ยวชาญของทอสเท็ม (TOSTEM) ได้ที่โชว์รูมผลิตภัณฑ์ของทอสเท็ม (TOSTEM) ทุกแห่ง