ประตูบ้าน GIESTA กับรูปแบบการเปิดที่หลากหลาย

ประตูบ้าน GIESTA กับรูปแบบการเปิดที่หลากหลาย

อีกส่วนสำคัญที่บอกความเป็นบ้านของคุณได้ดีที่สุดอีกส่วนนั่นก็คือประตูหน้าบ้าน เพราะเป็นเหมือนการเปิดต้อนรับสมาชิกครอบครัวกลับบ้าน พร้อมกับเปิดต้อนรับผู้มาเยือน และยังเป็นอีกองค์ประกอบที่ช่วยเน้นให้งานดีไซน์ตัวบ้านแสดงความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด เช่นเดียวกันกับบานประตูบ้านของ GIESTA ที่มีรูปแบบของหน้าบาน มือจับ การล็อก รวมทั้งเรื่องสำคัญอย่างวิธีการเปิดหน้าบานประตูที่มีให้เลือกได้หลากหลายตามความต้องการ โดยยังคงคุณสมบัติระบบล็อกนิรภัยที่แน่นหนา พร้อมกับการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัว  บานเปิดเข้า : บานเปิดออก รูปแบบการเปิดประตูหน้าบ้าน GIESTA สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเปิดออกด้านนอก หรือ การเปิดเข้าในบ้าน สำหรับรูปแบบการเปิดเข้าในบ้านยังสามารถเลือกใช้วงกบแบบไม่มีธรณี หรือแบบมีธรณีเพื่อยกระดับการป้องกันฝุ่นและเสียงรบกวน  บานเปิดแบบเดี่ยว

ถัดจากเรื่องรูปแบบของการเปิดหน้าบานประตู ต่อมาก็เป็นเรื่องของจำนวนหน้าบานที่ต้องการ ซึ่งจะมีผลต่อเรื่องขนาดใหญ่ที่สุดที่สามารถติดตั้งได้ สำหรับบานประตูหน้าบ้าน GIESTA แบบบานเปิดแบบเดี่ยว โดยทำความกว้างบานได้มากสุด 1 เมตร (สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านอี-แคตตาล็อก) ส่วนรูปแบบหน้าบานสามารถเลือกสไตล์ได้จากแคตตาล็อกของทอสเท็ม ที่มีให้เลือกได้ว่าจะเป็นแบบโมเดิร์น มินิมัล หรือบานกรุกระจก  บานเปิดแบบเดี่ยวกับบานเสริมด้านข้าง

ลูกเล่นของประตูบ้านบานเปิดเดี่ยว GIESTA อีกอย่าง คือการติดตั้งบานเสริมด้านข้าง ซึ่งก็เลือกได้อีกว่าจะเป็นหน้าบานแบบทึบพื้นผิวแบบเดียวกับหน้าบานประตูบ้าน หรือจะเป็นบานกรุกระจก เพื่อเพิ่มการรับแสงสว่างเข้าภายในห้อง  บานเปิดแบบคู่

ประตูหน้าบ้านอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง นั่นคือบานเปิดแบบคู่ เพราะสามารถเปิดออกได้อย่างกว้างขวางที่สุดสมกับเป็นประตูบานหลักของบ้าน ซึ่งบานเปิดแบบคู่ GIESTA สามารถเลือกหน้าตาและสไตล์ของหน้าบานได้เช่นเดียวกับแบบบานเดี่ยว