“ทอสเท็ม” คำตอบสำหรับทุกความต้องการของบ้านยุคใหม่

“ทอสเท็ม” คำตอบสำหรับทุกความต้องการของบ้านยุคใหม่

“บ้าน” หนึ่งในเป้าหมายชีวิตที่ใครหลายคนกำลังมองหา ยิ่งเป็นช่วงหลังโรคระบาดด้วยแล้ว การได้อยู่ในพื้นที่บ้านอันโล่ง ปลอดภัย เป็นส่วนตัว และมองเห็นธรรมชาติรอบบ้านได้อิสระ คงจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่าคอนโดมิเนียมสี่เหลี่ยมอันคับแคบ แต่การสร้างบ้านขึ้นสักหนึ่งหลังนั้นก็มีโจทย์ที่เหล่าว่าที่เจ้าของบ้านควรคำนึงถึงมากมาย ทั้งงบประมาณ ฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้ชีวิต และการตกแต่งภายในที่สะท้อนตัวตน แต่โจทย์ที่เรามักจะลืมนึกถึงเสมอก็คือผลิตภัณฑ์ ที่นับเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างบ้าน อย่างประตูและหน้าต่าง ที่จะต้องมีดีมากกว่าแค่สวยสะดุดตา และชื่อแบรนด์ TOSTEM ก็มักจะถูกพูดถึงเสมอ เมื่อพูดถึงประตูหรือหน้าต่างที่มีคุณภาพและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้จนทำให้บ้าน “น่าอยู่” กว่าเดิม แต่เพราะอะไรที่ทำให้ TOSTEM ครองใจเจ้าของบ้านได้มากขนาดนี้ ตามไปหาคำตอบพร้อมกันกับเราได้เลย

นวัตกรรมถ่ายเทอากาศ เปลี่ยนบ้านให้อยู่สบาย

ด้วยสภาพภูมิอากาศของบ้านเราที่มีแค่ร้อนกับร้อนมาก หากไม่มีระบบระบายอากาศที่ดีแล้วก็คงลงเอยด้วยบิลค่าไฟที่แพงหูฉีกจากการเปิดพัดลมและเครื่องปรับอากาศ ยิ่งเป็นช่วงหน้าร้อนก็นับเป็นฝันร้ายของเจ้าของบ้าน ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีช่องช่วยระบาย ที่พัดเอาลมธรรมชาติจากภายนอกสู่ทุกมุมของบ้านอย่างทั่วถึงได้โดยไม่ใช้พลังงาน อย่างประตูหรือหน้าต่างจาก TOSTEM จึงช่วยตอบโจทย์ Air Flow System ได้อย่างชาญฉลาด เมื่อได้ระบบระบายอากาศที่หมุมเวียนได้ดีแล้ว ก็หมดห่วงเรื่องปัญหาบ้านร้อน มีกลิ่นและอับชื้น

ป้องกันน้ำฝนรั่วซึมอย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำรั่วซึมตามบานประตูถือปัญหาพื้นฐานฉบับ 101 ที่ทำให้เจ้าของบ้านหลายคนปวดหัวมานักต่อนัก ซึ่งเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น ปัญหาจากการติดตั้งที่ไม่เรียบร้อย ไม่เข้ามุม รอยยาแนวชำรุด แน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยการหาช่างติดตั้งคนใหม่ที่ชำนาญ แต่ถ้าหากเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากตัวผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพแล้ว เวลาที่ต้องรื้อแก้แก้ไขทีก็คงกระทบเงินในกระเป๋ามากอยู่พอสมควร TOSTEM จึงมีนวัตกรรมของกรอบบานเพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำ เช่น การออกแบบรางและบานเลื่อนให้ปิดแนบสนิทจนน้ำผ่านเข้าไปไม่ได้ และรางระบายน้ำที่ถ่ายเทน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้การต้านทานแรงลมที่เป็นผู้ร้ายตัวฉกาจในปัญหาน้ำฝนรั่วซึมได้โดยไม่แตกหัก บิดงอ และเสียหายแน่นอน

อยู่บ้านอย่างสบายใจ ไร้เสียงรบกวน

ปัญหาเสียงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนลืมนึกถึง และมันก็มักจะกลับมาเป็นปัญหาจุกจิกกวนใจทีหลังเสมอ โดยเฉพาะคนที่ไวต่อเสียงที่อยู่ในย่านจอแจ ไม่ว่าจะนอน ทำงาน หรือพักผ่อนก็คงนับเป็นเรื่องที่ปั่นทอนความสุขและรบกวนสมาธิไม่น้อย นอกจากจะป้องกันน้ำรั่วซึมแล้ว รางและบานเลื่อนที่ถูกออกแบบให้ปิดแนบสนิทของ TOSTEM จึงช่วยกรองเสียงรบกวนจากภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งช่วยลดเสียงหรือ Noise Insulation ได้ถึง 25 เดซิเบล (เทียบเท่ากับเสียงกระซิบ) รวมถึงมลพิษภายนอกอย่างฝุ่นละอองหรือควันเองก็เล็ดลอดผ่านเข้าไปในบ้านไม่ได้เช่นกัน ทำให้ภายในบ้านมีบรรยากาศที่น่าอยู่มากขึ้น โดยเฉพาะกับครอบครัวคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ต้องดูแลสุขภาพของเจ้าตัวน้อยเป็นพิเศษ

คุณภาพมาตรฐานระดับสูง มาพร้อมความเรียบง่ายและงดงาม

นอกจากนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ด้านที่อยู่อาศัยของคนยุคใหม่แล้ว ในเรื่องดีไซน์เองก็ทำออกมาได้อย่างงดงาม มีกลิ่นอายแบบโมเดิร์นที่สามารถนำไปประยุกต์ติดตั้งให้เข้ากับบ้านเพื่อเสริมความสง่างามได้อย่างพอดิบพอดี มีสีให้เลือกได้ตามต้องการ ไม่หวั่นแม้วันที่ต้องเจอกับพายุฝน ลม และแสงแดด เพราะมีความคงทนและแข็งแรงที่ได้มาตรฐาน Japanese industrial Standards (JIS) จากประเทศญี่ปุ่นที่เข้มงวดเรื่องคุณภาพสินค้ามาก และยังได้รับมาตรฐาน ASTM จากสหรัฐอเมริกา TOSTEM จึงเป็นที่ยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมระดับโลก เชื่อถือได้ เพียงแค่นี้เหล่าว่าที่เจ้าของบ้านในอนาคตก็มั่นใจได้เลยว่าบานประตูและหน้าต่างที่คุณกำลังเลือกใช้ สามารถตอบโจทย์ได้ตรงความต้องการของทุกพื้นที่ภายในของบ้านจริง ๆ

ค้นหานิยามของ “บ้านที่น่าอยู่” ด้วยผลิตภัณฑ์จาก TOSTEM

ติดต่อประเมินราคา: https://bit.ly/2XJ2f2l

สอบถามข้อมูลสินค้า: https://bit.ly/3y1xj9T

ดูรายละเอียดสินค้า: https://bit.ly/3D3Ycxz

อี-แคตตาล็อก: https://bit.ly/3mrEHcm