TOSTEM DEMO ROOM PHUKET GRAND OPENING !

TOSTEM DEMO ROOM PHUKET GRAND OPENING !

เพราะคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องสำคัญที่สุด การได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานและทดสอบผลิตภัณฑ์จริง ไปพร้อมกับเลือกสรรดีไซน์อันสวยงามด้วยตัวเองจึงเป็นจุดประสงค์สำคัญสำหรับแบรนด์ทอสเท็ม (TOSTEM) ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมชั้นแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น ในการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในรูปแบบของ DEMO ROOM หรือห้องจัดแสดงผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรของทอสเท็ม (TOSTEM)

ในครั้งนี้ ทอสเท็มได้พาผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมมาตรฐานสูงจากประเทศญี่ปุ่นส่งตรงมาเอาใจชาวภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต กับการเปิดตัว TOSTEM DEMO ROOM PHUKET เพื่อเปิดประตูสู่เมืองหลวงของภาคใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่คึกคักทั้งจากผู้คนที่อยู่อาศัยในท้องที่เอง และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากทอสเท็ม (TOSTEM) คุณวิชา วรสายัณห์ ผู้จัดการทั่วไปทอสเท็ม, คุณฮิโรกาชุ โมโรคุมะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการจากทอสเท็ม, คุณพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา, คุณศุภชัย รุจิเรืองโรจน์, คุณปรัชญา สุขเเก้ว ประธานกรรมาธิการสถาปนิกทักษิณ ศูนย์ภูเก็ต และเเขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิด พร้อมกับได้รับชมและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มอย่างใกล้ชิด

ทอสเท็มมั่นใจในผลิตภัณฑ์ทั้งในเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน และงานดีไซน์ ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการติดตั้งหน้างานก่อนส่งถึงมือลูกค้า จึงนับว่าทอสเท็มคือแบรนด์ที่ส่งมอบความใส่ใจในตัวผลิตภัณฑ์ตั้งแต่นวัตกรรมในการผลิตและพัฒนาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานลูกค้าทุกประเภทตั้งแต่บ้านพักอาศัยจนถึงอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ไปจนถึงโซลูชั่นที่ช่วยยกระดับการใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ตอบความต้องการและความพึงพอใจในเรื่องการใช้งานต่อลูกค้าทุกท่านทั้งดีไซเนอร์ ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้านเอง

จากตัวผลิตภัณฑ์ถูกถ่ายทอดผ่าน DEMO ROOM ของภูเก็ตจากฝีมืองานออกแบบโดย Nine Degree Studio สตูดิโอออกแบบเจ้าภาพจากจังหวัดภูเก็ต ที่ต้องการแสดงคาแร็กเตอร์และเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมทั้งหมดของทอสเท็มผ่านการออกแบบพื้นที่ด้วยการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นเหมือนเป็นบ้าน ไปพร้อมกับการจัดแสดงและติดตั้งโปรดักต์ทุกชิ้นให้สะดวกต่อการทดลองใช้งานของลูกค้าทุกคน

พบกับ TOSTEM DEMO ROOM PHUKET ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 2-3 ศูนย์บริการอเมริกัน สแตนดาร์ด ภูเก็ต บนถนนบายพาส ขาออกนอกเมืองภูเก็ต สามารถติดต่อนัดหมายก่อนเยี่ยมชมได้ที่ 092-246-8083