ATIS : Framing the beauty of living ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่าง แต่เป็นศิลปะของที่อยู่อาศัย

ATIS ผลิตภัณฑ์กรอบประตูและหน้าต่าง ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับสุนทรียภาพที่แท้จริงของทิวทัศน์บ้านได้มากขึ้น ผ่านกรอบอะลูมิเนียมดีไซน์แสนเรียบง่าย ในรูปลักษณ์เพรียวบาง ดีไซน์แบบไร้การสะดุด ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ไม่รบกวนสายตา พร้อมซ่อนนวัตกรรมแห่งการใช้งานอย่าง ระบบล็อกเสริมความปลอดภัย ระบบบานพับ และระบบช่วยผ่อนแรงไว้ภายใต้กรอบได้อย่างแนบเนียนไร้รอยต่อ

ATIS พร้อมนวัตกรรมเกราะป้องกันล่องหนอย่างมุ้งลวดดีไซน์ใหม่ ที่ช่วยปกป้องทุกสมาชิกภายในบ้านจากแมลงขนาดเล็กด้วยช่องตาข่ายที่แสนละเอียด โดยไม่ไปบดบังหรือรบกวนสายตาเลยแม้แต่น้อย เพราะผลิตจากเส้นไฟเบอร์ที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นไนลอนทั่วไปถึง 40% และแม้ว่าจะมีช่องตาข่ายที่เล็กลงกว่ามุ้งลวดทั่วไปแต่กลับถ่ายเทอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมถึง 20% เทคโนโลยีมุ้งลวดใหม่ยังมาพร้อมการออกแบบที่ช่วยให้ถอดเปลี่ยน และทำความสะอาดได้ง่าย จึงสะดวกต่อการใช้งาน

นอกจากดีไซน์และนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยสนับสนุนการใช้งานแล้ว ATIS ยังถูกออกแบบด้วยแนวคิดเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้งานด้วย TOSTEM จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุขึ้นภายในบ้าน เช่น ตัวหยุดบานนิรภัยที่ถูกติดตั้งมาพร้อมกับหน้าต่างทุกบ้าน PSS BALANCER ติดตั้งในหน้าต่างบานยก (Tilt & Slide) ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ทำให้การเปิดปิดหน้าต่างมีความสะดวกและเบาแรง ไม่ว่าจะเลื่อนขึ้นหรือลง มือจับแบบก้านหมุนที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเปิดและปิดหน้าต่างได้อย่างง่ายและปลอดภัย โดยไม่จำเป็นต้องเอนตัวออกไปนอกอาคารจนเสี่ยงต่อการตกจากหน้าต่าง และธรณีประตูแบบฝังลงพื้น ที่มาพร้อมกับขาตบปิดร่องแบบถอดออกได้ เสริมความปลอดภัยให้สมาชิกในบ้านที่ใช้งานวีลแชร์หรือเด็ก สามารถเคลื่อนไหวผ่านประตูได้อย่างไม่มีสะดุด

สัมผัสมุมมองที่เรียบง่าย พร้อมเสพสุนทรียะจากทิวทัศน์ภายนอกอย่างเต็มที่ ด้วยประตูหน้าต่าง ATIS

TOSTEM ATIS Series | Product Introduction Full version (Thai Subtitle)

https://bit.ly/3HB2fE8

สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดสินค้า ATIS เพิ่มเติม

คลิกได้ที่ https://bit.ly/3BPbbkS