เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งใหม่กลางเมืองอุบลราชธานี

Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT
Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT

TOSTEM STUDIO อุบลราชธานี โดย บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด เปิดตัวภายใต้แนวคิด Comfort, Performance and Design Freedom

Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการออกแบบบ้าน กับ TOSTEM STUDIO อุบลราชธานี โชว์รูมประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม TOSTEM ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานใต้ บริหารงานโดย TOSTEM Certified Dealer บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งนวัตกรรม ดีไซน์ และคุณภาพ จาก TOSTEM แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 100 ปี

Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT
คุณสุชาติ ไชยสงคราม ผู้บริหาร บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว TOSTEM STUDIO และนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจาก TOSTEM สู่ชาวอุบลราชธานี” คุณสุชาติ ไชยสงคราม ผู้บริหาร บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด กล่าว “TOSTEM เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพและนวัตกรรม และเราเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราจะประทับใจกับโชว์รูมใหม่และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นที่เรานำเสนอ”

Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT
คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเชีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา” คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเชีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าว “TOSTEM STUDIO แห่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นนี้ และเรามั่นใจว่าจะเป็นแหล่งข้อมูลสินค้าสำหรับชาวอุบลราชธานีและจังหวัดอื่นๆในภาคอีสาน”

ต่อด้วย การเสวนาในหัวข้อ “Comfort, Performance and Design Freedom” นำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและก่อสร้าง ประกอบด้วย คุณวิชา วรสายัณห์, คุณสุชาติ ไชยสงคราม, และคุณสิรินทร์นา ภาติยะศิขัณฑ์ ผู้บริหาร บริษัท บ้านสาริน จำกัด ผู้ร่วมเสวนาทุกท่านได้แลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์อันล้ำค่าเกี่ยวกับการออกแบบบ้านที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ และอิสระในการออกแบบ สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติอย่างมาก

Grand Opening TOSTEM STUDIO by YONGKIT
คุณสิรินทร์นา ภาติยะศิขัณฑ์ ผู้บริหาร บริษัท บ้านสาริน จำกัด

คุณสิรินทร์นา ภาติยะศิขัณฑ์ ผู้บริหาร บริษัท บ้านสาริน จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและดีไซน์สวยงามเป็นสิ่งสำคัญมาก TOSTEM STUDIO นำเสนอโซลูชันที่ครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งนักออกแบบและผู้บริโภค ช่วยให้เราสร้างบ้านที่ไม่เพียงสวยงาม แต่ยังคงทน ประหยัดพลังงาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว”

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคึกคัก แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมยินดีแก่ผู้บริหาร บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด และร่วมชมผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมหลากหลายรุ่นจาก TOSTEM

TOSTEM STUDIO ถือเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ครบครันสำหรับผู้ที่มองหาประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมคุณภาพสูง และบริการที่ครบวงจร พร้อมเป็นแหล่งข้อมูลและแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านที่ลงตัวสำหรับทุกคน

บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด

295/2-10 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง อุบลราชธานี 34000
โทร : 061-934-4242. : 086-460-9212
Facebook: ยงกิจอลูมิเนียม – Yongkit Aluminium