เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันตก

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออก

โดย บริษัท สัตยะดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ TOSTEM เปิด TOSTEM Studio อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซป Empowering Innovation and Technology for Sustainable Living Space Development แห่งแรกของจังหวัดกาญจนบุรี

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออก

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเชีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง ขึ้นกล่าวเปิดงาน โดยกล่าวถึงความเป็นมาของ TOSTEM กว่า 100 ปี ความสำเร็จของ TOSTEM ในประเทศไทย และตอกย้ำแนวคิด Empowering Innovation and Technology for Sustainable Living Space Development ของ TOSTEM ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมีพิธีฉลองการเปิดตัว TOSTEM Studio โดยผู้บริหารของทั้ง 2 บริษัทร่วมกันนับถอยหลังและเปิดแชมเปญฉลอง

ภายในงานยังมีการเสวนาในหัวข้อ Empowering Innovation and Technology for Sustainable Living Space Development โดยได้รับเกียรติจาก คุณณัฐณิชา สุธนไพบูลย์ ผู้บริหาร บริษัท สัตยะดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด คุณวิชา วรสายัณห์ และ คุณธีรราช กองพารา บริษัท เวลท์เฮ้าส์ 99 คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออก
คุณณัฐณิชา สุธนไพบูลย์ ผู้บริหาร บริษัท สัตยะดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คุณณัฐณิชา สุธนไพบูลย์ ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของบริษัท สัตยะดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TOSTEM ในประเทศไทย

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออก
คุณธีรราช กองพารา บริษัท เวลท์เฮ้าส์ 99 คอนสตรัคชั่น จำกัด

คุณธีรราช กองพารา ได้กล่าวถึงแนวคิดในการพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การติดตั้งระบบประหยัดพลังงาน เป็นต้น

โชว์รูม TOSTEM Studio โดย บริษัท สัตยะดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด แห่งนี้ เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 084-469-5926

การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/k7HKYCHa8QGnRiScA