ความแตกต่างของประตู-หน้าต่างของ TOSTEM

เลือกแบบไหนให้ตอบโจทย์กับความต้องการ?

ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนของบ้าน TOSTEM ก็มีประตู-หน้าต่าง หลากหลายซีรีส์มาให้เลือกสรร แต่ประตู-หน้าต่างแบบไหนที่จะตอบโจทย์กับความต้องการของเรามากที่สุด วันนี้เรามาดูกันว่าประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม ที่เป็นรุ่นฮิตของ TOSTEM จะมีความน่าสนใจแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

GRANTS SERIES 

เริ่มต้นที่ GRANTS SERIES ประตู-หน้าต่างซีรีส์เรือธง ของ TOSTEM ที่เน้นดีไซน์พื้นที่กระจก เพื่อเปิดรับวิวได้กว้างอย่างเต็มที่ เหมาะกับการใช้เปิดมุมพาโนรามาอย่างยิ่ง โดยในซีรีส์นี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีการซ่อนกรอบบานภายในวงกบ ทำให้ประตู-หน้าต่างมีรูปทรงเพรียวบาง
  • ภายในวงกบมีระบบป้องกันน้ำถึง 2 ชั้น หมดกังวลเรื่องน้ำรั่วซึม แม้จะมีบานกว้างก็ตาม
  • มาพร้อมกับ L-FIT มือจับดีไซน์รูปตัวแอล ที่พอดีกับการใช้งาน สามารถปิด-เปิดได้สะดวกสบาย
  • สำหรับหน้าต่างบานกระทุ้งและบานเปิด ยังมีมุ้งจีบดีไซน์โมเดิร์น เข้าได้กับงานออกแบบหลากหลายสไตล์ มาติดตั้งภายในวงกบของหน้าต่างอีกด้วย

ATIS SERIES

ซีรีส์ประตู-หน้าต่าง ที่ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์สื่อถึงความเรียบง่าย ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติข้างนอก โดยมีการดีไซน์นวัตกรรมและเทคโนโลยีซ่อนเอาไว้ภายใน ทำให้รูปทรงบานประตู-หน้าต่าง มีความเรียบเท่แบบมินิมอล ยิ่งขึ้น เมื่อดูจากภายนอก

  • จุดเด่นของซีรีส์นี้ คือการซ่อนหัวสกรูและอุปกรณ์เอาไว้ในวงกบ เช่น บานพับ, ตัวล็อก และ BALANCER ควบคุมการเลื่อน ระบบผ่อนแรงที่มีเฉพาะในซีรีส์ ATIS
  • มือจับ L-FIT ที่มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งมือจับแบบก้านโยก พร้อมอุปกรณ์เสริมลิมิตอาร์ม ช่วยบังคับองศาการเปิด เพิ่มความปลอดภัย และมือจับแบบก้านหมุนพับเก็บ ที่ถูกดีไซน์ให้กลมกลืนไปกับกรอบบาน ไม่เกะกะออกมาข้างนอก ซึ่งเป็นแบบพิเศษที่มีเฉพาะในซีรีส์ ATIS เท่านั้น
  • เทคโนโลยีมุ้งกันแมลงล่องหน มีการใช้ขนาดเส้นตาข่ายเล็กกว่าขนาดเส้นไนลอนในมุ้งทั่วไปถึง 40% ซึ่งจะช่วยให้มองเห็นวิวข้างนอกชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกับขนาดช่องตาข่ายที่เล็กลง ช่วยกันแมลงได้ดีกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังให้ลมสามารถลอดผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้มากกว่ามุ้งแบบทั่วไปอีกด้วย
  • ในกรณีที่ต้องการติดตั้งหน้าต่างบานกระทุ้งในตำแหน่งสูง อย่าง หน้าต่างระบายอากาศในห้องน้ำ ก็มีอุปกรณ์โซ่บังคับที่ช่วยเปิด-ปิดได้สบาย โดยไม่ต้องเอื้อมมือ
  • สำหรับประตู-หน้าต่างบานเลื่อน ตัวกรอบบานมีครีบมือจับในตัว สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งฝาครอบรางแบบเรียบ เป็นอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยให้กับการใช้งาน ช่วยให้เดินผ่านได้อย่างไม่มีสะดุด เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็ก โดยมีทั้งชนิดรางนอกและรางใน ที่สามารถถอดออกเองได้
  • ในซีรีส์นี้มีหน้าต่างรูปแบบพิเศษ TILT & SLIDE ที่ช่องบนเป็นบานปิดตายและช่องล่างเป็นบานยก สามารถใช้งานได้ภายใน 3 สเต็ป โดยเริ่มจากปลดล็อก – เอียงบานล่างเข้าด้านในห้อง – ยกบานขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีตัวหยุดนิรภัย สร้างมั่นใจในความปลอดภัยระหว่างใช้งานอีกด้วย
  • ที่น่าสนใจกว่านั้น TOSTEM ยังได้พัฒนารุ่น ATIS PLUS เพื่อตอบโจทย์สำหรับงานอาคารสูง ทั้งเรื่องขนาดและคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ASTM และมาตรฐาน TOSTEM จากญี่ปุ่น
ประตู-หน้าต่างแต่ละซีรีส์ของ TOSTEM ต่างกันอย่างไร ?
ประตู-หน้าต่างแต่ละซีรีส์ของ TOSTEM ต่างกันอย่างไร ?

WE SERIES

เป็นอีกหนึ่งประตู-หน้าต่างที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะงานออกแบบบ้าน ด้วย UNIQUE FEATURES ที่มีระบบป้องกันน้ำรั่ว พร้อมวาล์วระบายน้ำตรงโปรไฟล์กรอบล่าง, ตัวล็อกบานเลื่อนแบบก้านโยก มีกลไกป้องกันการล็อกไม่สนิท, บานมุ้งแบบเลื่อนติดตั้งภายในด้านในห้อง และในซีรีส์นี้ยังมีการพัฒนาแบ่งออกเป็น 3 รุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายความต้องการ

  • WE PLUS  เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทยกับงานดีไซน์ที่หลากหลาย โดยมีความสูงของบานประตู-หน้าต่างถึง 3 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่มากกว่าประตูทั่วไป และเป็นที่ต้องการในงานออกแบบสไตล์โมเดิร์นในยุคนี้
ประตู-หน้าต่างแต่ละซีรีส์ของ TOSTEM ต่างกันอย่างไร ?
  • WE 70  คอลเล็กชันที่มีตัวเลือกหลากหลายมากขึ้น โดยมีให้เลือกทั้งประตูและหน้าต่าง ที่มีขนาดความกว้าง x ความสูงของบานอะลูมิเนียมหลากหลายไซส์ และมีรูปแบบให้เลือกมากขึ้น เช่น หน้าต่างเข้ามุม, ประตู-หน้าต่าง AIRFLOW ที่สามารถสไลด์บานเกล็ดเพื่อระบายอากาศได้หลายระดับ, ประตูบานเฟี้ยม ที่มีจำนวนบานให้เลือกแต่ 4 บาน ไปจนถึง 16 บาน เป็นต้น
  • WE 40  หน้าต่างอะลูมิเนียมคอลเล็กชันเริ่มต้นของซีรีส์นี้ ด้วยขนาดที่พอดี ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และในขณะเดียวกันก็ยังคงคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับสูงของ TOSTEM ไว้ได้ ทำให้เป็นรุ่นที่เหมาะกับงานสเกลเล็ก เช่น บ้านเดี่ยว บ้านน๊อคดาวน์ อาคารพาณิชย์ เป็นต้น

ที่สำคัญรุ่น WE 70 และรุ่น WE PLUS ยังมีนวัตกรรมช่องระบายอากาศ AIRFLOW SLOT ที่สามารถเลือกเปิดรับอากาศเย็นสบายจากข้างนอกให้เข้ามาในตัวบ้าน หรือจะเลือกปิดเพื่อป้องกันอากาศรั่วซึม เมื่อใช้งานเครื่องปรับอากาศภายในบ้านก็ได้ มาพร้อมกับมุ้งกันแมลง ที่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้อีกด้วย

ประตู-หน้าต่างแต่ละซีรีส์ของ TOSTEM ต่างกันอย่างไร ?

นอกจากประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม 3 รุ่นที่แนะนำมาแล้ว ยังมีคอลเล็กชันอื่นๆ ที่น่าสนใจ อย่าง ประตูรั้วสำเร็จรูป, ประตูหน้าบ้าน GIESTA SERIES และ ประตูบานสไลด์ภายใน INTERIOR SERIES โดยสินค้าทุกรุ่นของ TOSTEM ล้วนผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล รับประกันความมั่นใจในความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน หากใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ได้เลย