เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดนครราชสีมา

โดยบริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด
คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ร่วมแสดงความยินดีในพิธิเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดนครราชสีมา

คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia กล่าวว่า “บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งใหม่ และเป็นแห่งแรกของจังหวัดนครราชสีมา บริหารโดยบริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด ที่ได้รับการรับรองเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TOSTEM อย่างเป็นทางการ โดยมีวัตถุประสงค์ที่เป็นโชว์รูมให้ลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสัมผัส ทดลองใช้งาน และมีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากทอสเท็มที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น

เนื่องในโอกาส “100 Years of Wisdom” ของทอสเท็ม ได้เปิดตัวโทนสีใหม่  “DUSK GRAY” ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากแสงสุดท้ายของสีท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน โดยสี “DUSK GRAY” เป็นอีกทางเลือกนึงที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำไปปรับใช้กับการดีไซน์ที่อยู่อาศัยของตัวเองได้ ซึ่งบริษัทจะเปิดตัวนวัตกรรมสีใหม่ “DUSK GRAY” อย่างเป็นทางการในงาน “สถาปนิก’66” (Architect Expo 2023) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เม.ย.66 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้คุณวิชา วรสายัณห์ ได้กล่าวถึงทิศทางธุรกิจของ TOSTEM Thailand โดยมีเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัย (Retails) มากขึ้น และจะขยายโชว์รูมครอบคลุมทั่วประเทศ อันเนื่องมาจากความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ลูกค้า เลือกมองหาวัสดุตกแต่งบ้านในบ้านด้วยตัวเอง บริษัทได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ สัมผัส ทดลอง และเห็นสินค้าจริงผ่านโชว์รูม เพื่อนำไปปรับปรุงบ้านให้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มช่องทางการสื่อสารออนไลน์ การใช้ KOL (Key Opinion Leaders) เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ค้นหาข้อมูลออนไลน์มากขึ้น”

คุณสมเกียรติ ทองปลูก ผู้บริหารจาก บริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของ เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น

คุณสมเกียรติ ทองปลูก ผู้บริหารจาก บริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด

“หลังจากเริ่มทำธุรกิจมาได้ 3 ปี บริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด เริ่มต้นจากการร่วมงานกับแบรนด์อะลูมิเนียมทั่วไปในตลาด และเห็นว่ามีการเตรียมงานที่หน้างานค่อนข้างใช้เวลานาน จึงเริ่มมองหาแบรนด์ที่มีคุณภาพที่จะช่วยลดขั้นตอนการทำงานหน้างาน จนได้มารู้จักกับแบรนด์ทอสเท็มที่ตอบโจทย์การทำงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์  รวมถึงบริษัทได้รับการฝึกอบรมการติดตั้งผลิตภัณฑ์ TOSTEM ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TOSTEM อย่างเป็นทางการอีกด้วย

เราเชื่อมั่นว่าการจัดตั้งโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งนี้จะช่วยให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้นในการเลือกผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของ TOSTEM ทางบริษัทอยากให้ผู้ออกแบบและลูกค้าได้มาสัมผัสสินค้าด้วยตัวเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทให้คำอธิบายกับลูกค้าได้ที่โชว์รูม TOSTEM Studio  

ในอนาคตแนวทางธุรกิจของเอส พี พี อลูมินัม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด ต้องการขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้า Home Builder และผู้รับเหมาที่มีศักยภาพในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา, เขาใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียงมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อส่งมอบการบริการติดตั้งสินค้าทอสเท็มอย่างมีคุณภาพสูงสุดให้กลุ่มลูกค้า” คุณ สมเกียรติ ทองปลูก กล่าวเสริม

บริษัท เอส พีพี อลูมิเนียม แอนด์ กลาส โซลูชั่น จำกัด ตั้งอยู่ที่ 291/7-8 หมู่ที่ 5 ตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30310 ให้บริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ทอสเท็มสำหรับงานโครงการและบ้านเดี่ยวในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง

_______________________

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม TOSTEM Studio – SPP Aluminium & Glass

เปิด 10.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

โทร. 092-675-6565

Line ID: 0926756565

Facebook: SPP Aluminium

Google Map: https://goo.gl/maps/PZ8qnm2oLsk6UNpUA

ที่อยู่: 291/7-8 หมู่ที่ 5 ตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30310