เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio เเห่งใหม่ย่านรังสิต ปทุมธานี

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio

ทอสเท็มเปิดตัว TOSTEM Studio แห่งใหม่ในจังหวัดปทุมธานีภายใต้การบริหารของ บริษัท เบ็ตเตอร์ ซัพพลาย อีควิปเม้นท์ จำกัด

ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการของทอสเท็ม (TOSTEM Certified Dealer) โดยการจัดตั้ง TOSTEM Studio มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าในจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสัมผัสผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มอย่างใกล้ชิด เพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในการหาผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปคุณภาพสูงและเพิ่มการให้บริการที่ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น

คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia กล่าวถึงความมุ่งมั่นของทอสเท็มที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อที่อยู่อาศัยที่พร้อมด้วยประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในประเทศไทยให้ทั่วถึง ครอบคลุม พร้อมไปกับการขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทอสเท็มและโชว์รูม TOSTEM Studio เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้นจึงเป็นที่มาของการเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio ในวันนี้ และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ได้เปิดตัวสี ”𝗗𝘂𝘀𝗸 𝗚𝗿𝗮𝘆” โทนสีใหม่ของอะลูมิเนียมชุบเคลือบผิวแบบอะโนไดซ์ ในเฉดสีเทาเข้มเหลือบน้ำเงิน เป็นหนึ่งเดียวกับสีท้องฟ้ายามอาทิตย์ตกดิน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น

  • ซีรีย์ GRANTS (Corner Sliding Door) ดีไซน์ประตูบานเลื่อนเข้ามุมไร้เสากลางเพื่อเปิดมุมมองได้กว้างอย่างไร้รอยต่อ
  • ซีรีย์ GRANTS (Flat Sill) เพิ่มดีไซน์รางพื้นแบบเรียบ เพิ่มความสะดวกสบายกับทุกเพศวัย
  • ซีรีย์ GIESTA ประตูเหล็กลายไม้ที่สามารถทำความสูงได้ถึง 3 เมตร

บริษัท เบ็ตเตอร์ ซัพพลาย อีควิปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ 81/9 ถนน รังสิต-ปทุมธานี ตำบล บ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ได้ดำเนินธุรกิจและเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทอสเท็มเพียงแบรนด์เดียวเป็นระยะเวลา 6 ปี ให้บริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ทอสเท็มสำหรับงานบ้านเดี่ยว โดยมีเป้าหมายทางธุรกิจในการพัฒนาการให้บริการให้มีคุณภาพและได้มาตราฐานยิ่งขึ้นรวมถึงการขยายฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม TOSTEM Studio โดยบริษัท เบ็ตเตอร์ ซัพพลาย อีควิปเม้นท์ จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. (กรุณานัดหมายล่วงหน้าก่อนเยี่ยมชม)