พาชม TOSTEM Showroom at Crystal Design Center

พาชม TOSTEM Showroom at Crystal Design Center

วันนี้เราจะพาทุกคนชม TOSTEM Showroom at Crystal Design Center กันครับ อาณาจักรแห่ง TOSTEM ที่ทั้งให้แรงบันดาลใจ และข้อมูลเรื่องประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมที่ครบที่สุดครับ

จากทางเข้า 2 (ทางเข้าวงเวียน) ของ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อาคารสีส้มสะดุดตาเห็นเด่นชัดอยู่ทางซ้ายมือ ที่นี่คือพื้นที่รวบรวมโปรดักต์ของ TOSTEM นับเป็นการเปิดมุมมองให้คุณมองเห็นความเป็นไปได้ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM ในบ้าน และเป็นไอเดียต่อยอดให้นำกลับไปปรับใช้ได้กับบ้านของคุณเอง เพราะนอกจากจะเห็นความสวยงามด้วยสายตาแล้ว ยังสามารถทดลองใช้งานทุกชิ้นได้กับมือ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ TOSTEM ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

ชั้นล่าง คือภายในบ้านที่ใช้งาน TOSTEM ตัวอาคารแบ่งเป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงกรอบบานประตูหน้าต่าง ผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM แบบเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าเห็นชัดเจนว่า เมื่อนำไปกรอบบานไปติดกับตัวบ้านแล้วหน้าตาจะออกมาเป็นแบบไหน หลังบานประตูเหล็กลายไม้ คือพื้นที่ภายในบ้านที่ใช้งาน TOSTEM กับช่องเปิดทุกส่วน ตั้งแต่บานเฟี้ยมกรอบอะลูมิเนียมบานใหญ่ที่เชื่อมต่อระเบียงและบรรยากาศภายนอกสู่ในบ้าน หรือการใช้งานแบบผสมผสานระหว่างกรอบหน้าต่างแบบบานฟิกซ์กับบานเปิด สร้างรูปแบบใหม่ๆ ในการติดตั้งบานหน้าต่างให้สัมพันธ์กับทั้งเรื่องความสวยงามและฟังก์ชั่น

เข้าสู่ชั้นสอง ได้สองทาง ส่วนชั้นสองสามารถเข้าได้ 2 ทาง นั่นคือจากทางลิฟต์หรือบันไดโดยตรงจากภายในร้านชั้น 1 และจากบันไดส่วนกลางของอาคาร สังเกตเห็นทางเข้าด้านหน้าสีส้มโดดเด่นพร้อมโลโก้ของ TOSTEM ก็เดินตรงเข้ามาได้เลย

ชั้นสอง สนุกกับโปรดักต์ของ TOSTEM นอกจากดีไซน์ของบ้านที่ได้เห็นกับการจำลองงานอินทีเรียร์แล้ว มาถึงชั้นบนก็เป็นพื้นที่รวบรวมกรอบบานประตูทุกรุ่นทุกแบบของ TOSTEM ติดตั้งอยู่บนผนังเหมือนจริง เพื่อโชว์หน้าตาของกรอบบานหน้าต่างหลังการติดตั้ง เลือกหาสี-รุ่นที่ถูกใจ และลงมือทดสอบได้เองทั้งเรื่องการเปิด-ปิด ระดับการติดตั้ง และเช็คผลงานทุกชิ้นได้อย่างใกล้ชิด

บานประตู ก็ดึงออกมาดูได้เลย ! เดินตรงเข้าไปในสุด เป็นพื้นที่รวบรวมส่วนหน้าบานประตูทุกแบบเอาไว้ ซึ่งสามารถดึงออกมาตรวจสอบคุณภาพของวัสดุและชิ้นงานได้เลย ตัวอย่างประตูระบายอากาศชิ้นนี้ ให้ลูกค้าสามารถทดลองรูปแบบการสร้างการระบายอากาศ ซึ่งเมื่อปิดสนิทก็เป็นบานประตูกระจกที่รับแสงธรรมชาติจากด้านนอกเข้าภายในแต่เมื่อเลื่อนเปิดบานจะเป็นการเปิดฟัก์ชันการระบายอากาศและความร้อนออกจากห้องและดึงอากาศเย็นเข้าภายในห้องได้อีกด้วย

ทดสอบคุณสมบัติ ด้วยการจำลองห้องทดลองขนาดย่อม พื้นที่ห้องโถงส่วนกลาง นอกจากจะจัดแสดงกรอบบานประตูและหน้าต่างแล้ว ยังเป็นพื้นที่ห้องทดลองประสิทธิภาพของกรอบอะลูมิเนียมของ TOSTEM อีกด้วย โดยแบ่งออกเป็น 2 ห้อง คือ ห้องทดสอบประสิทธิภาพการลดเสียงรบกวน และการทดสอบการป้องกันน้ำรั่ว การทดสอบการป้องกันความร้อน โดยภายในห้องจะติดตั้งเครื่องมือทำการทดสอบในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ลูกค้าสามารถทดสอบการคุณสมบัติเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง ตัวอย่างเช่น ห้องทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันเสียง ก็จะมีหน้าจอสัมผัสเพื่อให้ทดลองเสียงรบกวนรูปแบบต่างๆ กันไป รวมทั้งเปรียบเทียบระดับความดังของเสียงภายในและภายนอกห้อง ซึ่งเรื่องเหล่านี้ส่งผลโดยตรงต่อความรู้สึกเมื่อได้ยินเสียงของผู้ใช้งาน เพื่อแสดงให้เห็นว่าการลดเสียงรบกวนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่สบายภายในบ้าน

เปิดบริการทุกวัน ที่ CDC อาคาร D อัพเดตผลิตภัณฑ์ล่าสุด พร้อมกับการทดลองใช้งานจริงที่โชว์รูม TOSTEM ที่ Crystal Design Center ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม อาคาร D เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 19.00 น. หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2102-2222