fbpx

ทำไม GIESTA FamiLock คือทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับความปลอดภัยในบ้าน

เพราะความปลอดภัยในบ้านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด TOSTEM จึงได้พัฒนานวัตกรรมมือจับดิจิทัลล็อกรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง GIESTA FamiLock ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยอย่างครบวงจร เพื่อใช้กับประตู GIESTA เท่านั้น

ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ GIESTA FamiLock อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับความสะดวกสบายที่บ้านของคุณ พร้อมช่วยให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ

รู้จักข้อดีของมือจับระบบดิจิทัล GIESTA FamiLock 

  1. วิธีปลดล็อกที่หลากหลาย
    GIESTA FamiLock ชุดล็อกระบบดิจิตอลใหม่ล่าสุดสำหรับประตู GIESTA นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถเปิดปิดล็อกได้ง่ายๆ ด้วยด้วยกุญแจที่เหมาะกับคุณ ได้แก่ สมาร์ทโฟน, รีโมทคอนโทรล, คีย์การ์ด, คีย์แท็ก และคีย์แมนนวล ซึ่งทำให้การเข้าถึงบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวก
  1. ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐาน
    ผลิตภัณฑ์ GIESTA FamiLock จาก TOSTEM ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยอย่างครบวงจร ด้วยฟีเจอร์การล็อกอัตโนมัติและการแจ้งเตือนเมื่อมีการพยายามเข้าถึงที่ไม่ถูกต้อง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะได้รับการปกป้องจากการบุกรุก

  1. มีระบบตรวจสอบประวัติการล็อกบนสมาร์ทโฟน
    ระบบตรวจสอบประวัติการล็อกที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย อย่าง MY ENTRANCE ซึ่งเท่ากับว่าคุณสามารถเช็กสถานะล่าสุดของการล็อกประตูได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

  1. เพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์ Pocket In
    ฟีเจอร์ Pocket In จะทำให้การเข้าบ้านของคุณง่ายและสะดวกสบายขึ้น เพียงกดปุ่มบนประตู ก็สามารถปลดล็อกได้ โดยไม่ต้องนำอุปกรณ์ออกจากกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าอื่นที่พกติดตัว  หรือแม้แต่คุณจะอุ้มลูกน้อยหรือถือของเต็มมือ ก็ไม่ต้องยุ่งยากในการเปิดประตูอีกต่อไป

  1. การออกแบบที่คำนึงถึงสรีรศาสตร์และความทนทาน
    GIESTA FamiLock ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผู้ใช้ทุกวัยรู้สึกสะดวกและปลอดภัยในขณะใช้งาน ระบบล็อกนี้ช่วยให้เปิด-ปิดประตูได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุหรือเด็ก ก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

    นอกจากนี้ ประตูเหล็กลายไม้ GIESTA ยังมอบความยั่งยืนให้กับบ้าน ด้วยความทนทานต่อลม ฝน แดด และช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก อีกทั้งลวดลายไม้ที่สวยงามยังเสริมให้บ้านดูมินิมอลและทันสมัย

  1. TOSTEM มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา
    ไม่ว่าคุณจะมีคำถามเกี่ยวกับฟังก์ชันการทำงานหรือวิธีการใช้งาน ทีมงานของทอสเท็มพร้อมให้คำปรึกษากับทุกท่านในทุกขั้นตอน


สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและสร้างความสบายใจในชีวิตประจำวัน อย่าลืมพิจารณามือจับFamiLock ร่วมกับประตู GIESTA ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมระบบล็อกแน่นหนา 3 ชั้น และยังปลดล็อกได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยคีย์การ์ด คีย์แท็ก  รีโมทคอนโทรล และแอปพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์ ช่วยยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับบ้านของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม