fbpx

สร้างสรรค์ความงามเหนือกาลเวลา ด้วยบานหน้าต่างสี Shine Gray

การเลือกสีที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญที่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในรูปลักษณ์ของบ้าน โดยหนึ่งในสีที่ได้รับความนิยมมาตลอดคือ สี Shine Gray ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและทันสมัย

วันนี้เราจะพาคุณไปดูตัวอย่างจากโครงการบ้านที่เลือกใช้กรอบอะลูมิเนียมสี Shine Gray จาก TOSTEM สำหรับใครที่กำลังพิจารณาการเลือกใช้กรอบสีอยู่ บทความนี้จะเป็นแนวทางที่ดีในการตัดสินใจและช่วยให้คุณเห็นว่ากรอบสี Shine Gray จาก TOSTEM สามารถเปลี่ยนโฉมบ้านของคุณให้โดดเด่นได้อย่างไร ไปชมกันเลย!


Providence Lane Ekkamai-Ramintra 

บ้านเดี่ยวสไตล์ Luxury Modern ตั้งอยู่ในย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา Providence Lane Ekkamai-Ramintra เป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว คอนเซ็ปต์ ‘Defining Me’ ช่วยให้บ้านสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ผ่านฟังก์ชันและดีไซน์ที่ยืดหยุ่น รองรับกิจกรรมหลากหลาย

การออกแบบบ้านเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่ผ่าน Courtyard กลางบ้าน และใช้ประตู-หน้าต่าง TOSTEM ที่กันเสียงรบกวนได้ดี ทำให้บ้านสงบและปลอดภัยยิ่งขึ้น

อีกทั้งโครงการนี้เลือกใช้กรอบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมสี Shine Gray จาก TOSTEM ซึ่งสะท้อนความหรูหราและทันสมัยให้กับบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเรียบหรู ช่วยเพิ่มมิติและความลึกให้กับบ้าน ทำให้บ้านดูโดดเด่นและมีสไตล์มากขึ้น 


CI House 

CI House: บ้านโมเดิร์นเรียบหรูจากสถาปนิก blankstudio ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านที่รักความเรียบร้อยและธรรมชาติ บนที่ดินแคบแต่ลึกขนาด 10 x 34 เมตร บ้านหลังนี้จึงถูกออกแบบในรูปทรงเหลี่ยม และเน้นสีขาวที่ให้ความรู้สึกสะอาดตา

การออกแบบภายในเป็นแบบ Open Plan เพื่อให้พื้นที่ขนาดกะทัดรัดดูกว้างขึ้น และยังให้ความสำคัญกับช่องว่าง (Void) ที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้บ้านไม่รู้สึกทึบตัน การเปิดช่องว่างทั้งประตูหน้าต่างและ Skylight ช่วยให้แสงและลมธรรมชาติไหลเวียนได้ทั่วถึง ซึ่งบ้านหลังนี้เลือกใช้บานประตูหน้าต่าง TOSTEM รุ่น WE40 และ WE70 เช่น บานฟิกซ์, บานเลื่อนสไลด์, และบานเปิด กับกรอบสีอะลูมิเนียม Shine Gray เสริมให้บ้านดูคลีนและเข้ากันได้ดีกับผนังสีขาว พร้อมคุณสมบัติการชุบสีอะโนไดซ์ (Anodizing) และชั้นเคลือบ TEXGUARD ทำให้มีความทนทานและดูแลรักษาง่าย


Vi Ari

VI ARI เพนเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมบ้านเก่าในย่านอารีย์ยุค 70-80s ซึ่งถูกตีความใหม่ในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


ในส่วนของพื้นที่ภายในทั้งหมด 3 ชั้นครึ่ง ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ไปจนถึงการออกแบบที่เน้นสร้างความต่อเนื่องระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก โดยทางโครงการเลือกใช้ประตูและหน้าต่าง TOSTEM รุ่น ATIS ที่มาช่วยเสริมบรรยากาศหรูหราด้วยกรอบอะลูมิเนียมสี Shine Gray ทำให้ทุกมุมมองของบ้านสวยงามและน่าประทับใจ


นอกจากนี้ TOSTEM รุ่น ATIS มาพร้อมดีไซน์แบบ Streamline ไร้รอยต่อ ทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมสร้างมิติให้กับพื้นที่ได้อย่างลงตัว