สถาปนิกตัวท็อป แลกเปลี่ยนมุมมอง ‘𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁𝘂𝗿𝗲 𝗗𝗜𝗦𝗥𝗨𝗣𝗧𝗜𝗢𝗡‘ เมื่อโลกเปลี่ยน สถาปัตยกรรมต้องปรับอะไรบ้าง ในงาน TOSTEM Master Class ครั้งที่ 2

TOSTEM Master Class | Architecture Disruption

TOSTEM ผู้นำด้านนวัตกรรมประตู หน้าต่าง จัดงาน TOSTEM Master Class | Architecture Disruption ที่ TOSTEM Flagship Showroom เชิญชวนสถาปนิกชั้นนำมาร่วมแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์เกี่ยวกับเทรนด์การออกแบบอาคารในยุค Disruption ควบคู่ไปกับแนวทางการอยู่กับโลกอย่างยั่งยืน

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก เหล่าสถาปนิกรุ่นใหม่ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายและแลกเปลี่ยนมุมมองอย่างเต็มที่ โดยวิทยากรหลักของงานครั้งนี้คือ คุณวุธ – ศราวุธ  จันทรแสงอร่าม จาก Dersyn Studio และคุณเติ้ล – เผดิมเกียรติ สุขกันต์ สถาปนิกจาก Studio Miti

คุณวุธ ได้กล่าวถึงเทรนด์การออกแบบอาคารในยุค Disruption ที่มีความเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว สถาปนิกจำเป็นต้องปรับตัวและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการยึดมั่นในหลักการออกแบบที่ดี

คุณเติ้ล เสริมว่า สถาปัตยกรรมในยุคนี้ควรคำนึงถึงความยั่งยืน ออกแบบอาคารที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเชีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

คุณวิชา วรสายัณห์ ผู้บริหารจาก TOSTEM ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของ TOSTEM ในการนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของสถาปนิกและผู้ใช้งาน TOSTEM มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และใช้งานได้อย่างยาวนาน

นอกจากการบรรยายแล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปปั้นดินน้ำมัน ให้สถาปนิกได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบอาคาร ผู้ชนะได้รับรางวัลห้องพักจาก Private Pool Villa 1 คืนจาก Z9 Resort จังหวัดกาญจนบุรี มูลค่าสูงสุดถึง 24,000 บาท โดยมีคุณโน้ต ฉัตรชัย ฉัตรอุดมกุล ผู้บริหาร Z9 Resort มามอบรางวัลด้วยตัวเอง

งาน TOSTEM Master Class ครั้งนี้ ถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้สถาปนิกได้แลกเปลี่ยนมุมมอง เรียนรู้เทรนด์ใหม่ ๆ และสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบอาคารที่ตอบโจทย์ยุค Disruption ควบคู่ไปกับการอยู่กับโลกอย่างยั่งยืน

สำหรับสถาปนิกท่านใดที่สนใจอยากเข้าร่วมงาน TOSTEM Master Class ครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ TOSTEM Thailand TOSTEM ยังมีบูธในงานสถาปนิก’67 บูธ D101 ในวันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 2567 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชิญชวนสถาปนิกและผู้สนใจเข้าชมนวัตกรรมและโซลูชั่นใหม่ ๆ สำหรับการออกแบบอาคาร