TOSTEM STUDIO แห่งแรกในจังหวัดเชียงราย โดยบริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด

TOSTEM STUDIO แห่งแรกในจังหวัดเชียงราย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซป Eco Friendly Materials for Housing Construction โดย บริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TOSTEM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง

ภายในงาน คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน โดยกล่าวถึงความเป็นมาของ TOSTEM กว่า 100 ปี ความสำเร็จของ TOSTEM ในประเทศไทย และในปีนี้ทอสเท็มได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ สัมผัส ทดลอง และเห็นสินค้าจริงผ่านโชว์รูม และกำลังขยาย TOSTEM Studio ไปทั่วประเทศ พร้อมตอกย้ำแนวคิด Eco Friendly Materials for Housing Construction ของ TOSTEM ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาโดยได้รับเกียรติจากคุณอัชฌา ญาณปัญญา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด, คุณวิชา วรสายัณห์ ผู้บริหารจาก TOSTEM, และ คุณภคพล เลาหพงษ์สิต เจ้าของโครงการรัตนบุรี ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

คุณวิชา วรสายัณห์ กล่าวถึงแนวคิด Eco Friendly Materials for Housing Construction ของ TOSTEM ว่า “TOSTEM เชื่อว่าวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีความสำคัญต่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน โดยผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM หลายรุ่นได้รับการออกแบบและผลิตด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

คุณอัชฌา ญาณปัญญา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด

คุณอัชฌา ญาณปัญญา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TOSTEM อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

คุณภคพล เลาหพงษ์สิต เจ้าของโครงการรัตนบุรี

คุณภคพล เลาหพงษ์สิต เจ้าของโครงการรัตนบุรี กล่าวว่า “ทางโครงการให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุก่อสร้าง โดยเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ TOSTEM หลายรุ่น ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านความแข็งแรงทนทาน และความปลอดภัย”

TOSTEM Studio เชียงราย โดยบริษัท เชียงราย 2021 ทีที จำกัด ตั้งอยู่ที่ 1 หมู่ 2 ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย 57000 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-673-4590 หรือ 092-445-3946