AIRFLOW DOOR ประตูระบายอากาศ ที่ทำให้บ้านอยู่สบาย อากาศไหลเวียนดี

AIRFLOW DOOR

ในสภาพอากาศเขตร้อนชื้นอย่างเมืองไทยเรา ยิ่งต้องระมัดระวังภัยที่แฝงมากับฝน ฝุ่น และความร้อน ทั้งความชื้นสะสมในอากาศ อุณหภูมิภายในบ้าน และการรั่วซึมของน้ำ ที่นอกจากจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายทั้งกายและใจแล้ว ยังส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของบ้านอีกด้วย

ดังนั้นเราจึงต้องใส่ใจการติดตั้งประตู-หน้าต่าง ที่ช่วยในการไหลเวียนอากาศและแสงภายในบ้านอย่างทั่วถึงทุกมุม และผลิตภัณฑ์ AIRFLOW DOOR จาก TOSTEM ก็เป็นหนึ่งในนวัตกรรมพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ประตู AIRFLOW DOOR สามารถเปิด-ปิดกระจกได้ถึง 3 แบบ เพื่อให้อากาศหมุนเวียนได้ตามความต้องการ

ระบายอากาศด้วยบานสไลด์ 3 ระดับ

AIRFLOW DOOR เป็นประตูที่สามารถระบายอากาศ โดยไม่ต้องเปิดบานประตู และควบคุมปริมาณลมได้ตามที่ต้องการ ด้วยคุณสมบัติบานกระจกด้านในสุดที่สามารถเปิด-ปิดได้ 3 ระดับ โดยการเลื่อนบานขึ้น-ลงในแนวตั้ง ไม่ว่าจะเปิดบานกระจกมารวมกันตรงกลาง เพื่อเปิดช่องบน-ล่างให้ระบายอากาศได้อย่างเต็มที่, เปิดแง้มช่องเพียงเล็กน้อย หากไม่ต้องการรับลมมาก หรือจะปิดบานทั้งหมดเพื่อป้องกันอากาศรั่วไหล เมื่อใช้งานเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน นอกจากนี้รอบบานประตูยังมียางทนความร้อน ที่ทนทานต่อแรงดันลม, ช่วยกันเสียงรบกวนจากภายนอก และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันน้ำอีกด้วย

ป้องกันอันตรายจากฝุ่นและแมลงด้วยมุ้งลวด

นอกจากการระบายความร้อนในบ้าน รวมถึงปัญหาความอับชื้นแล้ว อีกสิ่งที่เราต้องเตรียมรับมือก็คือ เจ้าเหล่าแมลงทั้งหลายอย่างพวกยุงและแมลงต่างๆ ประตู AIRFLOW DOOR จึงมีการออกแบบบานมุ้งลวดสอดแทรกตรงกลาง โดยไม่บดบังการมองเห็น แต่ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายตาเมื่อมองรับวิวไปข้างนอกได้ชัดเจน รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแมลงขนาดเล็กไม่ให้เล็ดลอดเข้ามา และยังช่วยปกป้องคนในบ้านจากฝุ่น และมลพิษทางอากาศอย่าง PM 2.5

AIRFLOW DOOR ประตูหายใจได้ ที่ทำให้บ้านอยู่สบาย อากาศไหลเวียนดี

เสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยระแนงและระบบล็อคที่แน่นหนา

อีกสิ่งหนึ่งในการออกแบบที่ TOSTEM ให้ความสำคัญนั้นคือเรื่อง ‘ความปลอดภัย’ เพราะนอกจากประตู AIRFLOW DOOR จะสามารถช่วยระบายอากาศได้ดีแล้ว ยังมีการติดตั้งลูกกรง ระแนงกันขโมยเพื่อป้องกันผู้บุกรุก ที่ดีไซน์มาพร้อมเข้ากับตัวประตูอย่างกลมกลืน และเสริมความปลอดภัยด้านใน ด้วยตัวล็อคบานเลื่อนที่ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบขอเกี่ยวที่ทำลายได้ยาก ซึ่งเป็นกลไกการล็อคที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยแม้ไม่มีคนอยู่บ้านก็ตาม

AIRFLOW DOOR ประตูหายใจได้ ที่ทำให้บ้านอยู่สบาย อากาศไหลเวียนดี

ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์บ้านทุกสไตล์

นอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นแล้ว ประตู AIRFLOW DOOR ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์กับบ้านทุกสไตล์ สามารถใช้ได้ในทุกมุมของบ้าน โดยเฉพาะห้องครัวที่ต้องการระบายอากาศและกลิ่นไม่พึงประสงค์เป็นพิเศษ โดยผลิตภัณฑ์จาก TOSTEM มีสีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่โทนสว่างไปยังโทนเข้ม ได้แก่ Natural White, Natural Silver, Shine Gray, Autumn Brown, Natural Black รวมถึงสีใหม่ล่าสุดอย่าง DUSK GRAY

AIRFLOW DOOR ประตูหายใจได้ ที่ทำให้บ้านอยู่สบาย อากาศไหลเวียนดี

ไม่ว่าอากาศจะไม่เป็นใจแค่ไหน ประตู AIRFLOW DOOR จากซีรีส์ TOSTEM AIRFLOW System ก็สามารถเอาอยู่ได้ทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศ ให้ไหลเวียนเชื่อมกันได้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุมของบ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างอื่นๆ จาก TOSTEM ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การออกแบบบ้านให้สวยงาม ปลอดโปร่ง และอยู่สบายได้ทั้งปี หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทีปุ่มด้านบนเลย