TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66 วันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา TOSTEM ได้นำนวัตกรรม ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม ผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างสี “DUSK GRAY” และสินค้าหลากหลายรุ่นมาร่วมให้สัมผัสภายในงาน

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66
คุณภากร มหพันธ์ ผู้ออกแบบบูธ
คุณวิชา วรสายัณห์ ผู้บริหาร บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด แบรนด์ TOSTEM
และคุณหมอธัญธารีย์ เจ้าของคลิกนิกธัญธารีย์ จังหวัดกระบี่

พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ แจกคูปองส่วนลด 10% ให้กับลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมบูธ TOSTEM อีกด้วย และสำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่ได้มาพบกับเราภายในงานสถาปนิก’ 66 ก็ยังมีโอกาสร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีไปกับเราด้วยโปรโมชั่น ‘ช้อปสุดฟินลุ้นบินญี่ปุ่นพร้อมแพคเกจทัวร์กับ TOSTEM’ 6 วัน 4 คืน รวม 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3mIylYQ 

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66

งาน สถาปนิก’ 66 งานที่รวบรวมแบรนด์ก่อสร้างไว้ในที่เดียวมากกว่า 800 แบรนด์ และในปีนี้ TOSTEM ก็ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี หนึ่งศตวรรษแห่งเป็นแบรนด์ชั่นนำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูป

ตอกย้ำความเป็นผู้นำประกาศแผนธุรกิจรุกตลาดปี 2566 เปิดตัวนวัตกรรมสีใหม่ “DUSK GRAY” อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรม การชุบเคลือบผิวอะลูมิเนียมด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์สร้างความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยการออกแบบสี “DUSK GRAY” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาพระอาทิตย์อัสดง ซึ่งเป็นบรรยากาศแสงสุดท้ายยามพลบค่ำก่อนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66

และภายในงานยังเตรียมความพร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิด ไขทุกข้อสงสัยและกังวลใจ เพราะ TOSTEM เชื่อว่าประตู-หน้าต่างคือหัวใจของบ้าน จึงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ

GRANTS ดีไซน์ใหม่ เพื่อเปิดมุมมองให้ลูกค้าได้มีความสุขกับทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างเต็มสายตา เหมาะสำหรับพื้นที่พักผ่อน ที่ให้คุณได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ และรับแสงสว่างธรรมชาติได้สูงสุด

ATIS กับ Streamline Design Streamline Design ดีไซน์ไร้รอยต่อที่มาพร้อมกับ อุปกรณ์อันสวยงาม เส้นกรอบ พื้นผิวกรอบประตูหน้าต่างและการใช้งานทำงานร่วมกันอย่างนุ่มนวล และบานหน้าต่างรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

• Smart Insect Screen นวัตกรรมเกราะล่องหน ที่ช่วยป้องกันแมลงและมลพิษจากภายนอกมุ้งลวดที่สามารถเพิ่มการมองเห็น เชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกได้มากขึ้น

TOSTEM ฉลองครบรอบ 100 ปี ภายในงานสถาปนิก’66

พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แจกคูปองส่วนลด 10% ให้กับลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมบูธ TOSTEM เท่านั้น และสำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่ได้มาพบกับเราภายในงานสถาปนิก’ 66 ก็ยังมีโอกาสร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีไปกับเราด้วยโปรโมชั่น ‘ช้อปสุดฟินลุ้นบินญี่ปุ่นพร้อมแพคเกจทัวร์กับ TOSTEM’ 6 วัน 4 คืน รวม 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับทุกยอดการสั่งซื้อ 50,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์*