fbpx

รู้จักระบบล็อก TOSTEM รุ่นยอดนิยม เติมเต็มทุกความปลอดภัยให้บ้านที่คุณรัก

เมื่อพูดถึงการเลือกประตูและหน้าต่างที่มีคุณภาพ ความปลอดภัยถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด และแน่นอนว่า TOSTEM เข้าใจดีถึงความสำคัญนี้และได้ใส่ใจในการออกแบบระบบล็อกและกลไกต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกบ้านที่ติดตั้งผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

หากคุณกำลังมองหาวิธีเสริมความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ ลองมาดูไปพร้อมกันเลยว่า TOSTEM สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างไรบ้าง?  

ระบบล็อก TOSTEM รุ่นยอดนิยม

การออกแบบระบบล็อกของ TOSTEM ไม่เพียงแต่เน้นความทนทานและความแข็งแรง แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อป้องกันการบุกรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีอยู่ในทุกรุ่นของทอสเท็ม เช่น  ATIS, WE 70, GIESTA และ AIRFLOW DOOR 

  • ATIS กรอบบานหน้าต่างและประตูอะลูมิเนียม ที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ดีไซน์สวยงาม และการใช้งานที่สะดวกสบาย รวมทั้งมีความปลอดภัยสูงแล้ว ที่สำคัญโดดเด่นด้วยการออกแบบกรอบบานที่เรียบและเพรียวบาง พร้อมเส้นกรอบบาน Slim ช่วยให้ไม่รบกวนสายตา และเพิ่มความเพลิดเพลินในการชมวิวธรรมชาติรอบบ้านมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับอุปกรณ์ตัวล็อกมือจับดีไซน์ L-fit ที่จับถนัดและเบามือ

ฟีเจอร์เด่นด้านความปลอดภัยและระบบล็อก

  • ออกแบบมือจับแบบหมุน (Operator) : ติดตั้งบริเวณวงกบ ช่วยให้เปิด-ปิดบานหน้าต่างได้โดยไม่ต้องเอนตัวออกไปนอกหน้าต่าง
  • ออกแบบอุปกรณ์ซ่อนอยู่ภายในกรอบ: บานพับและฝาปิดรูสกรูถูกออกแบบให้อยู่ภายในกรอบ ไม่ยื่นออกมารบกวนสายตาหรือเป็นอันตรายต่อผู้ใช้อย่างเช่นผู้สูงอายุ  
  • ระบบล็อก 3 ชั้น สำหรับบานเลื่อน: บานเลื่อนจะพร้อมกับชุดล็อกก้านโยก ที่สามารถล็อกก้านโยกได้ และจะมี sub-lock ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความแน่นหนาอีก 1 ชั้น โดย Sub-lock จะมีเฉพาะใน ATIS และ ATIS PLUS เท่านั้น ซึ่งมีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน JIS จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านหรืออาคาร

  • WE 70 คือผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมของ TOSTEM สำหรับอาคารแนวราบ ที่ถูกออกแบบตามมาตรฐานของญี่ปุ่น โดยมีประตูหน้าต่างให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น หน้าต่างบานเลื่อน หน้าต่างบานเปิดเดี่ยว หน้าต่างบานเปิดคู่ หน้าต่างบานกระทุ้ง หน้าต่างบานฟิกซ์ ประตูบานเลื่อน ประตูบานเปิด รวมทั้งประตูบานเฟี้ยมและประตูระบายอากาศที่จะมีเฉพาะในรุ่น WE 70 เท่านั้น นอกจากจะมีรูปแบบบานที่หลากหลายแล้ว ยังสามารถผสมรูปแบบบานกันได้อย่างหลากหลายด้วยเช่นกัน

ฟีเจอร์เด่นด้านความปลอดภัยและระบบล็อก

ฟีเจอร์นี้จะมีในทั้งประตูและหน้าต่างบานเลื่อนในทุกรุ่น แม้จะเป็นรุ่นเริ่มต้นก็จะมีระบบล็อกมาตรฐานความปลอดภัยสูง

  • ตัวกันตก: ตัวกันตกที่ติดตั้งบริเวณบานเลื่อนด้านนอกมีหน้าที่หลักในการยึดบานเลื่อนให้แน่นกับราง ป้องกันไม่ให้บานเลื่อนหลุดออก ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุและการบุกรุกที่อาจเกิดจากการยกบานเลื่อน
  • ระบบล็อกแบบก้านโยกสำหรับบานเลื่อน: มีกลไกเสริมพิเศษที่ป้องกันการลงล็อกไม่สนิท และสามารถล็อกหน้าต่างทั้งสองบานในครั้งเดียว โดยไม่สามารถเลื่อนหน้าต่างทั้งสองบานได้เมื่อล็อกแล้ว

  • ประตูหน้าบ้าน GIESTA ประตูเหล็กลายไม้คุณภาพสูง ที่มีการติดตั้งฉนวนกันความร้อนภายในบานประตูและมีซีลยางรอบบังใบวงกบประตูในส่วนที่จะประกบกับหน้าบาน ช่วยลดการถ่ายเทความร้อนและลดอากาศรั่วไหล นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงในการต้านแรงลม ทนทานต่อสภาพอากาศ และยังมอบความปลอดภัยสูงสุด

ฟีเจอร์เด่นด้านความปลอดภัยและระบบล็อก

  • มีระบบล็อกนิรภัย ที่มาพร้อมหัวล็อกรูปเคี้ยว 3 หัว : ช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบล็อกที่หนาแน่น โดยมีการออกแบบให้ลูกบิดตัวล่างสามารถดึงหางปลาออกได้ ซึ่งสามารถป้องกันการบุกรุก เมื่อมีการทุบกระจกและล้วงมือมาเพื่อปลดล็อกจากฝั่งในห้อง
  • ล็อกและปลดล็อกง่ายด้วยก้านโยกในจุดเดียวสำหรับ GIESTA แบบบาน Airflow : ซึ่งควบคุมการทำงานของหัวล็อก 2 จุด (Multi-Lock) ด้วยการปัดก้านโยกขึ้น-ลง ใช้งานง่าย สะดวก
  • นวัตกรรมดิจิทัลล็อกใหม่ล่าสุด GIESTA FamiLock : มาช่วยเพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้กับการใช้ประตูหน้าบ้าน ด้วยวิธีการปลดล็อกที่ ได้แก่ สมาร์ทโฟน, รีโมทคอนโทรล, คีย์การ์ด, คีย์แท็ก, คีย์แมนนวล นอกจากนี้ยังมีระบบตรวจสอบประวัติการล็อกบนสมาร์ทโฟน เช็กสถานะล่าสุดแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน *พร้อมจำหน่าย ตุลาคม 2567

  • AIRFLOW DOOR หนึ่งในนวัตกรรมพิเศษที่ถูกออกแบบมา เพื่อตอบโจทย์เรื่องการระบายอากาศ นอกจากนี้กรอบบานประตูยังมียางทนความร้อน ที่ทนทานต่อแรงดันลม ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และยังช่วยป้องกันน้ำได้ดี พร้อมมีความปลอดภัยที่หนาแน่น

AIRFLOW DOOR ประตูหายใจได้ ที่ทำให้บ้านอยู่สบาย อากาศไหลเวียนดี

ฟีเจอร์เด่นด้านความปลอดภัยและระบบล็อก

  • มีระแนงกันขโมย เพื่อป้องกันผู้บุกรุก: โดยถูกดีไซน์เข้ากับตัวประตูได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้มีการออกแบบบานมุ้งลวดสอดแทรกตรงกลาง โดยไม่บดบังการมองเห็น ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายตาในการชมวิว ป้องกันแมลงขนาดเล็ก ฝุ่น และกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • เสริมความปลอดภัยด้านใน: โดยบานประตูฝั่งที่ติดชุดล็อกมือจับจะมีบังไบ ซึ่งทำหน้าที่ปิดช่องว่างระหว่างตัววงกบและตัวบานประตู อีกทั้งตัวล็อกบานเลื่อนนี้เป็นแบบขอเกี่ยว ซึ่งมีกลไกการล็อกที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี 


สินค้าทุกรุ่นของ TOSTEM ล้วนผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล และถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่การป้องกันการงัดแงะไปจนถึงความสะดวกในการใช้งาน

ฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า ระบบล็อก TOSTEM เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาความปลอดภัยของบ้านที่คุณรักได้อย่างแน่นอน  หากใครสนใจสามารถรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิกที่นี่ได้เลย