fbpx

VI ARI เพนเฮาส์ผสานความหรูหรากับความคลาสสิกอย่างลงตัว

“อารีย์” นับเป็นศูนย์รวมความหลากหลาย ที่มีทั้งความสมัยใหม่และความคลาสสิกผสมผสานกันอย่างลงตัว

วันนี้ TOSTEM จึงพามาชม Project Reference ล่าสุดที่ตั้งอยู่ในกลางย่านอารีย์อย่างโครงการ VI ARI เพนเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมบ้านเก่าในย่านอารีย์ยุค 70-80s มาตีความใหม่ในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี และยังโดดเด่นด้วยการใช้ประตูหน้าต่างคุณภาพสูงรุ่น ATIS จาก TOSTEM ที่ช่วยเปิดมุมมองการมองเห็นได้กว้างไกล และเติมเต็มดีไซน์ได้ลงตัว

มาชมความสวยงามในทุกมุมมองไปพร้อมๆ กัน

ดีไซน์ที่หรูหราแต่คลาสสิก

การผสมผสานความหรูหราและคลาสสิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สะท้อนผ่านรายละเอียดการตกแต่งภายในที่พิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ไปจนถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ ประตูและหน้าต่าง TOSTEM รุ่น ATIS ช่วยเสริมบรรยากาศหรูหราด้วยกรอบอะลูมิเนียมสี Shine Gray ที่ดูทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย ช่วยขับเน้นความงามของเฟอร์นิเจอร์และงานศิลปะภายในบ้าน ทำให้ทุกมุมมองสวยงามและน่าประทับใจ ไม่ว่าจะมองจากภายในหรือภายนอก

ออกแบบพื้นที่เปิดโล่งด้วย Double Space

แนวคิดการออกแบบ Double Space สูง 6 เมตร สะท้อนถึงการผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกได้อย่างลงตัว ด้วยการสร้างพื้นที่โปร่ง โล่ง ที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ การเลือกใช้หน้าต่าง TOSTEM รุ่น ATIS เป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ พร้อมดีไซน์แบบ Streamline ไร้รอยต่อ ทำให้เกิดรูปทรงเพรียวบางที่ไม่รบกวนทัศนียภาพ แต่ยังคงซ่อนฟังก์ชันการใช้งานสำคัญไว้ภายใน ช่วยเสริมสร้างมิติให้กับพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

เชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกและภายใน

ตัวโครงการมีการออกแบบที่สร้างความต่อเนื่องระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก โดยใช้ประตูบานเลื่อน TOSTEM รุ่น ATIS เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญ ซึ่งไม่เพียงขยายพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางขึ้น แต่ยังสร้างมุมมองที่ไร้ขอบเขต เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะการเชื่อมต่อตัวบ้านกับพื้นที่พักผ่อนอย่างสระว่ายน้ำ ซึ่งระบบล็อก 3 ชั้นของประตู ATIS ช่วยสร้างความอุ่นใจในประสิทธิภาพการปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายจากการเปิดประตูโดยไม่ตั้งใจอีกด้วย

ปรับแต่งดีไซน์สู่เอกลักษณ์เฉพาะตัว

สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกรายละเอียด ด้วยประตูหน้าบ้าน GIESTA จาก TOSTEM ที่สามารถปรับแต่งดีไซน์ให้เข้ากับสไตล์การออกแบบโดยรวมของ VI ARI ได้อย่างลงตัว ลายไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ตัวบ้าน และยังแข็งแรงทนทานด้วยวัสดุจากเหล็กเคลือบเลซิ่นลายไม้ มอบดีไซน์ที่โดดเด่น และสวยงาม สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการดีไซน์ในโครงการดังกล่าวนี้

สัมผัสความพิเศษของชีวิตที่ VI ARI กับบ้านที่ตอบทุกความต้องการของคุณ ที่นี่

ออกแบบสถาปัตยกรรม: Stu/D/O Architects
ออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน: P49 DEESIGN
ออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม: TK Studio