ไอเดียรูปแบบประตูหน้าบ้าน ตอบความต้องการดีไซน์-ฟังก์ชัน

ไอเดียรูปแบบประตูหน้าบ้าน ตอบความต้องการดีไซน์-ฟังก์ชัน

ประตูหน้าบ้าน เป็นด่านแรกของบ้านที่ทำหน้าที่ป้องกันภัยต่างๆ ให้กับคนในครอบครัว ช่วยยกระดับความประทับใจสำหรับผู้มาเยือน แถมบ่งบอกถึงสไตล์ภายในได้อีกด้วย ซึ่งรูปแบบประตูหน้าบ้านมีด้วยกันหลากหลาย 

บทความนี้เราขอนำไอเดียรูปแบบของประตูหน้าบ้านยอดนิยมมาฝาก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจเล็กๆ ให้คุณเลือกสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับคุณที่สุด

ประตูหน้าบ้านทรงคลาสสิกบานเปิดเดี่ยว
ความคลาสสิกเป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ขณะเดียวกันก็อยู่เหนือกาลเวลา ไม่ตกยุค ซึ่งเป็นอีกสไตล์ที่นิยมใช้งานเป็นประตูหน้าบ้านและใช้งานได้หลากหลาย ดูแลรักษาง่าย ซึ่งหากเลือกแบบบานเปิด อาจจะต้องเผื่อเนื้อที่สำหรับการเปิดประตูไว้ด้วย

 

ประตูหน้าบ้านบานคู่ปิดทึบ เพิ่มความโปร่งด้วยบานฟิกซ์
ประตูหน้าบ้านบานคู่เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่หน้ากว้าง การใช้งานยืดหยุ่น เพราะจะเปิดใช้เพียงหนึ่งบาน หรือเปิดทั้งสองบานก็ได้ สามารถเพิ่มความโปร่งโล่งรับแสงธรรมชาติด้วยการติดตั้งบานฟิกซ์เพิ่ม จะยิ่งช่วยเพิ่มความเก๋ได้อีกขั้น

ประตูหน้าบ้านทรงโค้ง
การเลือกใช้ทางเข้าบ้านแบบโค้ง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และได้ฟีลที่นุ่มนวลมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกรูปแบบที่ช่วยสร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดี มากกว่านั้นสามารถนำไปประยุกต์กับบ้านได้หลากหลายสไตล์ 

ประตูหน้าบ้านลายไม้รูปแบบทันสมัย กลิ่นอายญี่ปุ่น

เพื่อพื้นที่ของครอบครัวที่แสนมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาบ้าน ประตูเหล็กลายไม้คุณภาพสูงจากทอสเท็ม รุ่น GIESTA พร้อมเป็นอีกรูปแบบทางเลือกให้กับทุกครอบครัว มีลายไม้ 5 เฉดสี ตั้งแต่เข้มที่สุดไปจนถึงอ่อนที่สุด ได้แก่ Turin Pine, Crea Mocha, Crea Rusk และ Teak ผ่านแพตเทิร์นร่วมสมัยที่เล่นสนุกกับลายไม้ได้อย่างกลมกลืน เข้ากับบ้านสมัยใหม่ได้ดี ส่วนวัสดุผิวลายไม้เรซิ่น ชั้นนอกเคลือบโพลิเอสเตอร์ – โพลิเมอร์ ชั้นในเคลือบกันสนิมอิพ็อกซี่จึงมีความทนทาน คงลวดลายสวยงามได้ยาวนาน

  

ประตูหน้าบ้านตกแต่งสไตล์กระจก
เพิ่มลูกเล่นให้ประตูรูปแบบเดิมๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ด้วยรูปแบบประตูพร้อมช่องกระจกที่แสงสามารถผ่านได้ เพื่อความสว่างและความโปร่งโล่ง โดยกระจกที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม รุ่น GIESTA เป็นกระจกนิรภัยสองชั้น ความหนารวม 19 มิลลิเมตร ให้ความปลอดภัยสูง ป้องกันได้ทั้งอากาศร้อน-เย็น และภายนอกไม่สามารถมองผ่านเข้าไปภายในได้ ช่วยเพิ่มเติมความสวยงามหรูหราและสร้างความเป็นส่วนตัวได้ดี 

ประตูหน้าบ้านรูปแบบงานระบายอากาศ 

บานประตูหน้าบ้านรูปแบบงานระบายอากาศสามารถเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ซึ่ง GIESTA AirFlow เป็นประตูเหล็กลายไม้ที่มีช่องหน้าต่างเพื่อเปิดระบายอากาศในตัว สามารถสไลด์เปิดบานได้หลายระดับ มีรูปแบบบานประตูให้เลือกทั้งแบบบานเปิดเดี่ยว และบานเปิดแบบแม่-ลูก ทั้งนี้ยังสามารถติดตั้งได้กับหน้าต่างรูปแบบต่างๆ ของทอสเท็มได้อย่างกลมกลืน

นอกจากนี้ GIESTA ประตูหน้าบ้าน ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก TOSTEM ยังมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้ ผลิตด้วยแผ่นเหล็กปิดทับด้วยเรซินชีทลายไม้คุณภาพสูง ทำให้คงทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  ปลอดภัยด้วยระบบล็อกนิรภัยสองชั้น พร้อมหัวล็อกแบบขอเกี่ยว 3 จุด และเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้น ด้วย Door Guard ส่วนฝั่งประตูด้านในถูกออกแบบให้ลูกบิดกุญแจสามารถดึงปลายออกได้ เพื่อป้องกันการบุกรุกจากฝั่งข้างในห้อง รวมถึงป้องกันการรั่วซึมของน้ำและอากาศ ด้วยการติดตั้งยางกันน้ำระหว่างวงกบและบานประตูขนาด 13.5 มิลลิเมตร 

อีกทั้ง ประตู GIESTA ของทอสเท็ม ยังมาพร้อมลวดลายและสีสันไล่เฉด ตั้งแต่สี Turin Pine, Crea Mocha, Crea Rusk, Teak, Polish Silver, Silky White และ Autumn Brown พร้อมดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย สามารถคลิกลิ้งค์เพื่อดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม