3 มุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM

3 มุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM

ประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนชื้น จึงมักแมลงตัวเล็กๆ เป็นจำนวนมาก แมลงต่างๆ เหล่านี้อาจเป็นพาหะของโรคหลายชนิด เราจึงต้องป้องกันตัวเองและคนในครอบครัวให้ปลอดภัย การเลือกติดมุ้งกันแมลงก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถกันแมลงเล็กๆ เข้าบ้านได้เป็นอย่างดี และมุ้งกันแมลงยังมีความโปร่ง ช่วยทำให้อากาศและแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ แต่จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับประตูหรือหน้าต่างของบ้าน เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด

สำหรับใครที่ใช้ประตู-หน้าต่างของ TOSTEM ก็ไม่ต้องกังวลกับการเลือกมุ้งกันแมลง เพราะสินค้าแต่ละรุ่นมีมุ้งกันแมลงแบบเฉพาะตัว ลองมารู้จักมุ้งกันแมลงแต่ละประเภทกัน

3 มุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM

มุ้งลวดบานจีบสำหรับ GRANTS

มุ้งลวดบานจีบสำหรับสินค้ารุ่น GRANTS จะใช้กับหน้าต่างบานเปิดและบานกระทุ้ง โดยมีลักษณะเป็นบานจีบที่ติดตั้งภายในวงกบของบานหน้าต่าง สามารถเลื่อนเปิดปิดได้ ไม่ต้องกางออกไว้ตลอด

*เฉพาะ GRANTS Casement Window และ GRANTS Awning Window เท่านั้น

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/43W10JC

3 มุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM

มุ้งล่องหนสำหรับ ATIS

มุ้งของ ATIS เป็นมุ้งกันแมลงที่ใช้เทคโนโลยี Invisible Shield ด้วยเส้นใยขนาดเล็กที่ให้ความโปร่งแสง ไม่บดบังทัศนีภาพการมอง ลดช่องว่างลง แต่ยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ด้วยการเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ (Airflow) และยังสามารถกันแมลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3rjY0Jk

3 มุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM

มุ้งลวดสำหรับรุ่นอื่นๆ

สินค้ารุ่นอื่นๆ ของ TOSTEM สามารถสั่งทำมุ้งลวดเพื่อใช้งานได้เช่นกัน โดนเป็นมุ้งลวดแบบเรียบ สามารถใช้ได้ทั้งกับบานหน้าต่างแบบสไลด์ บานสวิง หรือบานกระทุ้ง โดยเจ้าของบ้านสามารถปรึกษาและเลือกแบบที่เหมาะสมได้กับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของ TOSTEM ได้

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับมุ้งลวดกันแมลงจาก TOSTEM มากขึ้น และสามารถเลือกมุ้งลวดที่เหมาะสมกับประตูหรือหน้าต่างของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ