เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดขอนแก่น

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดขอนแก่น
เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดขอนแก่น

คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ร่วมแสดงความยินดีในพิธิเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดขอนแก่น  

คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia กล่าวว่า บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของจังหวัดขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์ที่เป็นโชว์รูมให้ลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสัมผัส ทดลองใช้งาน และมีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากทอสเท็มที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น พร้อมแนะนำสีใหม่ “Dusk Gray” ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากแสงสุดท้ายของสีท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งศตวรรษกับทอสเท็ม หนึ่งศตวรรษแห่งความเชี่ยวชาญด้านการยกระดับคุณภาพสินค้าประตูหน้าต่างอลูมิเนียมสำหรับที่อยู่อาศัย เดินหน้าด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาจนครบรอบ 100 ปี ให้กับตัวแทนสถาปนิก เจ้าของโครงการ และเจ้าของบ้านที่สนใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ TOSTEM ร่วมพูดคุยและเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์รุ่นๆต่าง ของ TOSTEM ภายใน TOSTEM Studio แห่งใหม่อีกด้วย

เราเชื่อมั่นว่าการจัดตั้งโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งนี้จะช่วยให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้นในการเลือกผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ของ TOSTEM ทางบริษัทอยากให้ผู้ออกแบบและลูกค้าได้มาสัมผัสสินค้าด้วยตัวเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทให้คำอธิบายกับลูกค้าได้ที่โชว์รูม TOSTEM Studio ทั้งนี้ในงานได้จัดให้มีการพูดคุยประสบการณ์การออกแบบโดยใช้สินค้าของ TOSTEM โดย คุณอธิปไตย จุฬศักดิ์สกุล ผู้ออกแบบ จาก บริษัท ATP Architect & Construction จำกัด และการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานสินค้าจริงจาก คุณชัยภัทร ศรีศุภเดชะ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

บริษัท ทีเอ็มดี (ขอนแก่น) จำกัด ตั้งอยู่ที่ 126/50-51 หมู่16 ถนน มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  40000 ให้บริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ทอสเท็มสำหรับงานโครงการและบ้านเดี่ยวในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง


ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม TOSTEM Studio – TMD Khon Kaen