เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ทอสเท็มเปิดตัวโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือในจังหวัดอุดรธานี โดยบริษัท บริษัท เค.อินเทลลิเจนท์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น (2004) จำกัด หรือ KAYNE Premium Solution

 

ด้วยพื้นที่กว่า 110 ตรม. ซึ่งถือเป็นเป็นโชว์รูม TOSTEM Studio ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มครบทุกฟังก์ชั่น มีดีไซน์โดดเด่น สวยงาม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ (Brand Experience) ให้กับผู้ออกแบบและกลุ่มลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมีทีมพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการเลือกผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปคุณภาพสูง สำหรับงานโครงการ บ้านใหม่ และการต่อเติมบ้าน”

มิสเตอร์อิจิโร่  มูราโคชิ  Leader, LHT, Asia และ คุณวิชา วรสายัณห์ Leader, Thailand, LHT Asia ได้ร่วมแสดงความยินดีในพิธิเปิดโชว์รูม TOSTEM Studio โดยกล่าวถึงความร่วมมือกับ บริษัท เค.อินเทลลิเจนท์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น (2004) ที่มีมากว่า 15 ปี  และได้รับการรับรองเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ TOSTEM Certified Dealer โดยการจัดตั้งโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งนี้มีวัตถุประสงค์ให้ลูกค้าในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสสัมผัส ทดลองใช้งาน และมีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากทอสเท็ม ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น เช่น ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปซีรีย์ GRANTS, ATIS, WE, ประตูหน้าบ้าน GIESTA และประตูรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป

 

เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ทอสเท็มได้เปิดตัวโทนสีใหม่  “𝗗𝘂𝘀𝗸 𝗚𝗿𝗮𝘆”  ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากแสงสุดท้ายของสีท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน โดยสี Dusk Gray เป็นอีกทางเลือกนึงที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถนำไปปรับใช้กับการดีไซน์ที่อยู่อาศัยของตัวเองได้

ในการก้าวสู่ศตวรรษใหม่นี้ ทอสเท็มให้คำสัญญาที่จะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่จะส่งมอบความสุข สะดวกสบายและความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้อยู่อาศัย  โดยเรามีความเชื่อว่าประตูหน้าต่างของทอสเท็มเป็นตัวเชื่อมโยงพื้นที่ระหว่างภายในกับภายนอกบ้านเพื่อเปิดรับความสวยงามจากธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัย ตรงตามคอนเซปของงานเปิดตัว TOSTEM Studio แห่งนี้คือ“Celebrate Beauty of Life, Beauty of Living”  

 

เปิดโชว์รูม TOSTEM Studio แห่งแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

บริษัท เค.อินเทลลิเจนท์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น (2004) จำกัด  ตั้งอยู่ที่ 304/24 ถนนประจักษ์ศิลปาคม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี  จังหวัดอุดรธานี ได้ดำเนินธุรกิจและเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทอสเท็มเพียงแบรนด์เดียวเป็นระยะเวลา 15  ปี ให้บริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ทอสเท็มสำหรับงานโครงการและบ้านเดี่ยวในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง

 

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม TOSTEM Studio – KAYNE Premium Solution  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์  เวลา 08.00 – 17.00 น. วันเสาร์– วันอาทิตย์  (กรุณานัดหมายล่วงหน้าก่อนเยี่ยมชม)

 

ช่องทางการติดต่อ TOSTEM Thailand