รวมฟีเจอร์คิดดีจากทอสเท็ม รายละเอียดที่คิดมาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน

รวมฟีเจอร์คิดดีจากทอสเท็ม รายละเอียดที่คิดมาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน

ภายใต้กรอบบานประตูหน้าต่างที่ทั้งสวยงามเข้ากับสไตล์ของบ้าน การใช้งานอย่างสะดวกสบายก็เป็นอีกคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้คุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยดีขึ้น เช่น บานเลื่อนที่ลื่นไหลไม่ติดขัด บานเปิดที่ใช้งานได้ง่ายทุกวัยทุกวัน กรอบบานแน่นหนาไม่มีน้ำฝนเข้า เป็นต้น รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นนี้อาจมองไม่เห็นได้จากภายนอก แต่เป็นความรู้สึกดีที่ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ระหว่างการใช้งาน เบื้องหลังเรื่องเล็กน้อยเหล่านี้เกิดขึ้นจากความใส่ใจที่ต้องการให้กรอบบานประตูหน้าต่างทุกประเภทเป็นเพื่อนคู่ใจขณะใช้งาน และเป็นเพื่อนคู่บ้านที่คงทนคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งาน

การระบายน้ำ DRAINAGE SYSTEM บานประตูหน้าต่างคือด่านแรกที่น้ำฝนต้องปะทะก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน นอกจากความแข็งแรงทนทานของกรอบบานต่อแรงปะทะของลมฝนแล้ว ฟีเจอร์เพิ่มเติมที่อยู่ในกรอบบานของทอสเท็ม (TOSTEM) ก็มีส่วนช่วยป้องกันน้ำขังในระบบราง น้ำฝนถูกระบายออกได้โดยไม่ขังอยู่ในกรอบและราง นอกจากป้องกันความชื้นส่วนเกินที่เข้าบ้านแล้ว ยังยืดอายุการใช้งานกรอบบานให้ยาวขึ้นอีก ฟังก์ชั่นการระบายน้ำมีในรุ่น GRANTS กับระบบป้องกันน้ำ 2 ชั้น (Double Barrier Drainage System) ซ่อนอยู่ในโปรไฟล์กรอบบานล่าง เช่นเดียวกับรุ่น P7 และ WE70 ที่โปรไฟล์กรอบล่างเป็นแบบป้องกันน้ำ ติดตั้งตัวระบายน้ำ รวมทั้งกรอบบานแบบบานเฟี้ยม ส่วนรางมีระบบระบายน้ำ ป้องกันน้ำฝนรั่วเข้าภายในบ้าน

AIR AND WIND อากาศและลม ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ฟีเจอร์การระบายอากาศร้อนในกรอบบานประตูและหน้าต่างจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้อากาศภายในบ้านอยู่สบายขึ้น ฟีเจอร์ระบายอากาศหรือ Concealed Ventilation System เป็นอุปกรณ์เสริมในโปรไฟล์ของกรอบบานประตูหน้าต่างรุ่น GRANTS เมื่อพูดถึงอากาศ อีกเรื่องที่คิดถึงตามมาคือเรื่องลม ในช่วงมรสุมที่ลมฝนรุนแรง ในกรอบบานหน้าต่างรุ่น WE PLUS ถูกออกแบบเพื่อรองรับแรงลม ด้วยโปรไฟล์ของเสาบานเลื่อนที่ถูกทดสอบการต้านแรงลมด้วยมาตรฐาน ASTM E330 เพื่อความปลอดภัยของกรอบบานและผู้ใช้งานภายในบ้าน

SECURITY ระบบล็อกเพื่อความปลอดภัย หน้าที่หลักของกรอบบานประตูหน้าต่าง คือการป้องกันผู้บุกรุกแปลกปลอมจากนอกบ้าน ฟีเจอร์ของทอสเท็ม (TOSTEM) จึงเน้นการรักษาความปลอดภัยเป็นสำคัญในกรอบบานประตูหน้าต่างทุกรุ่น ด้วยระบบล็อกต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มระดับในการรักษาความปลอดภัยและความแข็งแรง อย่างรุ่น WE PLUS กับระบบมัลติล็อก หรือระบบล็อกแบบคันโยก ป้องกันการล็อกไม่สนิท ของรุ่น P7 และ WE70 ก็สามารถติดตั้งระบบล็อกเสริมเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ฟีเจอร์อีกประการที่เติมเข้ามาเพื่อป้องกันการงัดเปิดบานจากฝั่งนอกบ้าน นั่นคือตัวล็อกบาน ที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานกรอบบานหน้าต่างของทอสเท็ม (TOSTEM) ในหลากหลายรุ่น เช่น WE PLUS, P7 และ WE70 รวมทั้งส่วนมือจับคันโยกที่ถูกดีไซน์แบบ L-Fit และบานแบบซ่อนที่ช่วยให้ความปลอดภัยมาพร้อมกับความสวยงาม

HIGHER SECURITY ความปลอดภัยที่เหนือกว่า สำหรับประตูบ้านบานหลักรุ่น GIESTA ของทอสเท็ม (TOSTEM) บานประตูที่ต้องการความปลอดภัยสูงสุดก่อนเข้าถึงตัวบ้าน ฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้รูปลักษณ์ของบานประตูที่ต้องเข้ากับสไตล์และงานดีไซน์ของบ้าน ระบบล็อกสำหรับบานประตูบ้านจึงถูกคิดค้นมาอย่างดี เริ่มจากระบบล็อก 2 ชั้น พร้อมหัวล็อกแบบขอเกี่ยว 3 จุด เสริมเพิ่มเติมได้ด้วยการล็อกแบบกุญแจ ซึ่งเป็นกุญแจแบบใช้ได้สองด้าน และที่บิดกุญแจแบบถอดได้ เพื่อป้องกันการบุกรุกทุบกระจก และพยายามปลดล็อกฝั่งในห้อง รวมทั้งเบ้ากุญแจเรืองแสง จึงใช้งานได้แม้ไฟมืด

USER-FRIENDLY เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน นอกจากฟังก์ชั่นในการใช้งานที่แข็งแรงปลอดภัยกับตัวบ้าน หัวใจสำคัญอีกประการของฟีเจอร์ที่ทอสเท็ม (TOSTEM) พัฒนาและออกแบบเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ นั่นก็คือความใส่ใจเพื่อให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยในบ้าน สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ของทอสเท็ม (TOSTEM) ได้อย่างสะดวกและง่ายดายในทุกวัน อย่างบานเปิดในรุ่น WE ก็มี Limit Arm บังคับองศาการเปิดของบานเปิด ป้องกันอุบัติเหตุการพลัดตกจากหน้าต่าง รวมทั้งธรณีแบบเรียบที่มีให้เลือกใช้กับบานเลื่อนหรือบานเฟี้ยม พื้นสองด้านเรียบเสมอกันทั้งหมดจึงสะดวกปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ และผู้ใช้งานวีลแชร์

ACCIDENT PREVENTION ฟีเจอร์ป้องกันอุบัติเหตุ อุบัติเหตุที่พบบ่อยจากการใช้บานประตูหน้าต่างคือประตูหนีบทอสเท็ม (TOSTEM) จึงออกแบบฟีเจอร์ป้องกันประตูหนีบในบานประตูหน้าต่างหลายๆ รุ่น ตัวอย่างประตูแบบบานเฟี้ยมถึงจะดูขนาดใหญ่ แต่เลื่อนเปิดได้สะดวกเบาแรง เพราะโปรไฟล์ที่ออกแบบโดยเฉพาะ และไม่มีบานพับเกะกะสายตา ที่มาพร้อมกับดีไซน์ขอบบานเสริมยางป้องกันอุบัติเหตุจากการถูกประตูหนีบมือ รวมทั้งบานประตูหน้าบ้านรุ่น GIESTA กับดีไซน์ขอบบานเพื่อความปลอดภัยขณะปิดประตู ถึงจะเผลอโดนประตูหนีบ แต่ก็ไม่เจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เคยเป็น

PANEL GUIDE ตัวประคองบาน ป้องกันอุบัติเหตุประตูหน้าบ้านล้ม ด้วยการคิดค้นฟีเจอร์ตัวประคองบาน เพื่อป้องกันบานประตูขนาดใหญ่ที่น้ำหนักมากอาจล้มทับหรือหลุดออกจากราง ตัวประคองบานนี้มีหน้าที่สำหรับบังคับบานให้ตั้งตรง และป้องกันอุบัติเหตุบานล้ม ตัวประคองบานสำหรับประตูหน้าบ้านแบบเลื่อน มีใช้ทั้งกับบานประตูหน้าบ้านบานเดี่ยว ซึ่งติดตั้งอยู่ด้านบนเหนือกรอบบาน และสำหรับบานประตูหน้าบ้านบานคู่ ซึ่งติดตั้งตัวประคองบานทั้งด้านบนเหนือกรอบบานและด้านล่างติดกับกรอบบานล่าง ตัวบานที่ติดต่อกันจึงไม่แกว่ง และแข็งแรงขณะใช้งาน